Nhiều bất ngờ quanh tin đồn nam sinh lớp 10 làm 4 bạn nữ có thai

Hiện sĩ số học sinh của Trường THPT Phong Châu, huyện Lâm Thao, Phú Thọ vẫn ổn định, không có nữ sinh nào mang thai phải nghỉ học như tin đồn trên mạng xã hội. Từ đầu năm học đến nay, tại trường chỉ có một nữ sinh học lớp 12 và một nữ sinh học lớp 11 xin nghỉ học vì điều kiện gia đình...

Liên quan tới thông tin đang lan truyền về việc nam sinh lớp 10 Trường THPT Phong Châu (ở thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) quan hệ khiến 4 bạn nữ đều mang thai ở tháng thứ 6 trở lên, bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng Trường THPT Phong Châu cho biết: Từ đầu tháng 3 năm nay, chúng tôi nghe được tin đồn một bạn nam học lớp 10 của trường có yêu và làm bạn gái ở Trường THPT Long Châu Sa (ở  huyện Lâm Thao, Phú Thọ) có thai. Ngay sau đó lại tiếp tục xuất hiện tin đồn nam sinh lớp 10 này làm 3 bạn nữa có thai, trong đó một bạn mang thai đôi. "Tôi đã làm việc với giáo viên chủ nhiệm và chỉ đạo tìm hiểu, xác minh rõ thông tin trực tiếp từ học sinh và gia đình. Nhà trường cũng đã mời bố, mẹ học sinh đó đến trao đổi và họ khẳng định sẽ tìm hiểu rõ ràng mọi việc rồi thông báo lại sau" - bà Hồng cho biết.

 Hiệu trưởng Trường THPT Phong Châu cũng khẳng định, hiện sĩ số học sinh của Trường THPT Phong Châu vẫn ổn định, không có nữ sinh nào mang bầu phải nghỉ học như tin đồn trên mạng xã hội. Từ đầu năm học đến nay, tại trường chỉ có một nữ sinh học lớp 12 và một nữ sinh học lớp 11 xin nghỉ học vì điều kiện gia đình. Trong khi đó, một số thầy cô Trường THPT Phong Châu cho biết, nam sinh lớp 10 bị đồn quan hệ làm 4 bạn nữ mang thai là em B.T.Đ, đây là một học sinh học lực trung bình, hạnh kiểm khá và hiện học sinh này vẫn đi học bình thường.

Nhiều bất ngờ quanh tin đồn nam sinh lớp 10 làm 4 bạn nữ có thai ảnh 1 Cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đang tiến hành điều tra làm rõ tin đồn về việc một học sinh lớp 10 làm 4 bạn gái có thai

Liên quan tới thông tin về một học sinh nữ có thai sau đó sinh con ở xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, ông Bùi Văn Lâm, Chủ tịch UBND xã Sơn Vi cho biết, trên địa bàn xã có trường hợp một cháu gái sinh năm 2003 mới sinh con và đã được UBND xã làm thủ tục khai sinh. Theo đó, ngày 26 - 4,  bà N. T. L là mẹ của cháu N.T.B.H. (ở khu 2, xã Sơn Vi) đến UBND xã xin làm thủ tục khai sinh cho cháu trai là con của cháu N.T.B.H. sinh ngày 17-4-2019 tại Trung tâm Y tế huyện Lâm Thao. Cháu N.T.B.H. khi sinh con chưa đủ 16 tuổi và là mẹ đơn thân nên cháu bé mới sinh được đặt theo họ mẹ.

Đáng lưu ý, cháu N.T.B.H. nguyên là học sinh của Trường THPT Long Châu Sa. Trước thông tin này, lãnh đạo Trường THPT Long Châu Sa cho biết, vào đầu tháng 2-2019, bố ruột học sinh N.T.B.H. đang học lớp 10 đã có đơn gửi nhà trường xin cho con thôi học “vì lý do riêng”. Nhà trường đã đến gặp gia đình để tìm hiểu, vận động với mong muốn phối hợp giải quyết vướng mắc để em H. tiếp tục đi học nhưng gia đình không nói lý do cụ thể. Ngoài trường hợp em H. nghỉ học thì từ đầu năm học này, trường không có học sinh nữ nào xin nghỉ học. Lãnh đạo trường THPT Long Châu Sa cũng cho rằng chưa thể khẳng định cháu H. có phải người yêu và có con với nam sinh B.T.Đ. của Trường THPT Phong Châu hay không!?.

Trước các thông tin phức tạp, nhạy cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín nhà trường, danh dự, nhân phẩm nhiều học sinh và gây bức xúc, hoang mang trong dư luận, hiện nay, lực lượng chức năng Công an tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Tin cùng chuyên mục