Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần 6-2011

Nhiều doanh nghiệp chung tay vì cộng đồng

° Hơn 1,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào nghèo đón Tết Tân Mão

° Hơn 1,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào nghèo đón Tết Tân Mão

Công tác tổ chức, chuẩn bị cho ngày diễn ra chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 6 vào ngày 22-1-2011 hiện đang được tiến hành khẩn trương. Theo Ban Tổ Chức (BTC) Chương trình, dự kiến sẽ có gần 200 người thuộc lực lượng bảo vệ của Công ty Phú Mỹ Hưng, các chiến sĩ công an nhân dân quận 7 và đội môtô TPHCM tham gia công tác dẫn đường, điều tiết giao thông, an ninh trật tự. BTC cũng cho biết, ngoài việc đặt thùng rác dọc theo lộ trình đi bộ, sẽ có 100 đoàn viên của Đoàn Công ty Phú Mỹ Hưng tham gia công tác vệ sinh: Lực lượng tình nguyện này sẽ xếp vào cuối đội hình vừa tham gia đi bộ vừa thu dọn vệ sinh để giữ mỹ quan đô thị.

Nhiều doanh nghiệp chung tay vì cộng đồng ảnh 1

Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting năm nào cũng được đông đảo người dân ủng hộ

Đến thời điểm hiện nay, Công ty Phú Mỹ Hưng đã vận động quyên góp được hơn 1,2 tỷ đồng cho chương trình. Tổng số tiền quyên góp sẽ được tổng kết, công bố và trao cho Quỹ “Vì người nghèo” các quận 7, 8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Quỹ “Hỗ trợ tài năng Thể Thao TP.HCM” và Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài Truyền hình HTV… trong ngày khai mạc 22-1-2011.

Về chương trình này, đây là hoạt động truyền thống của Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng được tổ chức từ năm 2006, đến nay tổng số tiền chương trình đã quyên góp để hỗ trợ đồng bào nghèo trên 6 tỷ đồng với hơn 66.500 lượt người tham gia đi bộ. Thành công của chương trình chính là sự chung tay góp sức của nhiều tổ chức, những tấm lòng hảo tâm và các doanh nghiệp. Trong số các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình năm nay, ngoài Parkson Việt Nam lần đầu tiên tham gia chương trình, các doanh nghiệp khác như Công ty CP Mai Linh (Taxi Mai Linh), Công ty CP Ngôi Sao Tương Lai (Taxi Future), Công ty CP Long Hậu và các đơn vị đồng tài trợ: Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình, Công ty TNHH Kim loại Tacheng, Công ty TNHH Xây dựng Kim Cơ, Công ty Pepsico Việt Nam… đã đồng hành với chương trình trong suốt nhiều năm qua.

Đại diện Tập đoàn Mai Linh, đơn vị đã có mặt cùng chương trình ngay từ lần tổ chức đầu tiên, chia sẻ: “Sau 17 năm phát triển, từ một doanh nghiệp kinh doanh vận tải, đến nay Mai Linh đã trở thành tập đoàn với nhiều ngành nghề kinh doanh hoạt động trên cả nước và phát triển sang các quốc gia trong khu vực. Trong định hướng phát triển, Tập đoàn Mai Linh luôn ý thức thực hiện trách nhiệm tri ân của mình đối với xã hội. Vì vậy, ngoài việc tài trợ cho các chương trình khác, Mai Linh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động phục vụ cộng đồng”.

Được biết, chương trình được nhiều cơ quan báo chí phối hợp tổ chức và bảo trợ thông tin, gồm: Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Tiền Phong, Doanh Nhân Sài Gòn, Sài Gòn Tiếp Thị, Tin Tức, Thể Thao & Văn Hóa, Thể Thao Thành phố và Thể Thao Ngày Nay. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

TƯỜNG MINH

Tin cùng chuyên mục