Nhiều hoạt động tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 17-11, nhiều trường ĐH tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân các thầy cô giáo.


Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức tri ân các thầy cô giáo và khai giảng năm học mới, kỷ niệm 20 năm thành lập trường.

Tại lễ khai giảng, đại diện các doanh nghiệp đã gửi tặng cho các em sinh viên đang theo học tại trường nhiều suất học bổng giá trị với tổng số tiền lên đến gần 600 triệu nhằm khuyến khích và động viên tinh thần học tập của các em. 

Nhiều hoạt động tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 1 Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tri ân các thầy cô giáo và nhận học bổng cho sinh viên từ các doanh nghiệp 
Trường ĐH Công nghệ TPHCM tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận cờ thi đua và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định của Bộ GD-ĐT. Dịp này, trường nhận nhiều bằng khen từ các cấp do đạt nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học và đào tạo. Trong năm 2018, trường đạt 10 giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp bộ, 3 giảng viên của trường đạt danh hiệu nhà giáo trẻ tiêu biểu của TP. Trường khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc và trao 36 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập suất sắc.
Nhiều hoạt động tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 2 Các giảng viên của Trường ĐH Công nghệ TPHCM nhận bằng khen 
Trường ĐH Văn Hiến tổ chức trao bằng khen cho 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2018. Đồng thời trường tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 250 thạc sĩ, 900 cử nhân.  
Các giảng viên của Trường ĐH Văn Hiến nhận bằng khen 
Trường Trung cấp Tây Sài Gòn (Củ Chi) tổ chức hội trại truyền thống và tổ chức mừng thọ cho 20 học sinh từ 70 tuổi trở lên. Đồng thời, trường còn tặng bằng khen học tập suốt đời cho các học sinh lớn tuổi đang theo học tại trường.  

Tin cùng chuyên mục