Nhiều khách lựa chọn hộp quà tết an toàn của Co.opmart

Năm nay hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đang tiến hành trao tặng quà Tết cho khách hàng tham gia chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart cấp độ Thành viên và VIP.
Nhiều khách lựa chọn hộp quà tết an toàn của Co.opmart
Đặc biệt, năm nay khách hàng có thể liên hệ với siêu thị Co.opmart hoặc Co.opXtra gần nhất để nhận quà Tết mà không nhất thiết phải liên hệ tại đúng siêu thị mình đã đăng ký sinh hoạt. Đây là điểm mới hết sức tiện lợi giúp khách hàng linh hoạt bố trí thời gian nhận quà tết phù hợp với điều kiện sinh hoạt và làm việc của mình.
Cơ cấu quà tặng Tết năm nay gồm có phiếu quà tặng để khách hàng có thể tùy thích lựa chọn những món quà, vật dụng đúng sở thích và có mục đích sử dụng thiết thực, phù hợp với từng cá nhân.
Nhiều khách lựa chọn hộp quà tết an toàn của Co.opmart ảnh 1
Bên cạnh đó, năm nay còn có điểm nổi bật là bộ quà tặng đa năng Rakuchin Pack 9 món được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đang được khá nhiều khách hàng ưa thích vì đẹp và an toàn.
 So với sản phẩm cùng loại thì hộp Rakuchin Pack 9 món này có ưu điểm chịu nhiệt tốt, từ -20oC đến đến 140oC. Sản phẩm rất dễ lau chùi và được sản xuất bằng polypropylen nên rất an toàn khi sử dụng.
Nhiều khách lựa chọn hộp quà tết an toàn của Co.opmart ảnh 2
Nhiều người có thói quen đựng thức ăn vào những vật dụng mà mình cho là tiện lợi, an toàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết khi đựng thức ăn vào hộp nhựa, hộp xốp, bịch nilon không an toàn sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư.
Đặc biệt dù đậy kín nắp nhưng vẫn có thể cho vào lò vi sóng  để hâm thức ăn. Với bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack, bên cạnh việc có thể sử dụng vào việc lưu trữ thức ăn, các loại bánh, các loại canh súp, các loại trái cây, thực phẩm trong dịp tết này, các bà nội trợ và các gia đình trẻ còn có thể sử dụng bộ hộp để lưu trữ thực phẩm suốt cả năm.

Tin cùng chuyên mục