Nhiều ngân hàng ưu đãi khách hàng nữ dịp 8-3

SGGP
Nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, nhiều ngân hàng thương mại đưa ra chương trình ưu đãi cho khách hàng nữ thông qua việc cộng lãi suất và tặng quà có tổng giá trị lên đến vài trăm triệu đồng.

Cụ thể, tại Sacombank khách hàng nữ đến gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 - 36 tháng trong ngày 8-3 sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lên đến 8%/năm.

Ngoài ra, từ ngày 1-3 đến hết 31-3, đối với doanh nghiệp có lãnh đạo là nữ sẽ được vay tại ngân hàng này với lãi suất ưu đãi từ 7%/năm; đồng thời được miễn phí giao dịch 1 năm đầu khi mở thẻ thanh toán, thẻ tín dụng; miễn phí giao dịch Internet và được tặng phiếu quà tặng chăm sóc sắc đẹp trị giá 1 - 5 triệu đồng.

Tương tự, từ ngày 4 đến 9-3, khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Á Châu (ACB) được cộng thêm 0,4% lãi suất và khách hàng nữ giao dịch chuyển tiền trong và ngoài nước tại ACB trên toàn quốc được giảm 50% phí.

Ngân hàng Nam Á cho biết, trong ngày 8-3, khách hàng nữ đến giao dịch như gửi tiết kiệm, sử dụng các dịch vụ tại quầy… đều được tặng phiếu mua hàng 100.000 đồng và miễn phí chuyển tiền.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 10-3, khách hàng nữ sử dụng thẻ tín dụng của Ngân hàng Nam Á để thanh toán trực tuyến hoặc cà thẻ thanh toán các dịch vụ ăn uống, được tặng 83.000 đồng…

NHUNG NGUYỄN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều ngân hàng đẩy mạnh ngân hàng số và cho vay tiêu dùng qua thẻ. Ảnh: HUY ANH

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Thông tin kinh tế

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế