Nhiều rạp chiếu quá tải vì “Chị trợ lý của anh”

Chính thức ra rạp tối ngày 4-1, “Chị trợ lý của anh”- bộ phim đánh dấu lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, đã lập tức khiến nhiều cụm rạp rơi vào tình trạng quá tải bởi số lượng đặt vé tăng đột biến. Nhiều suất chiếu đã được lấp đầy bởi "fan" và khán giả yêu điện ảnh.

Nhiều rạp chiếu quá tải vì “Chị trợ lý của anh”
Ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới 2019, Mỹ Tâm cùng các diễn viên trong phim như: Mai Tài Phến, Tùng Yuki, Huỳnh Tuyết Anh cùng nhạc sĩ Khắc Hưng đã có mặt tại Hà Nội để giao lưu cùng giới truyền thông và người hâm mộ. Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của hàng trăm khán giả đến tham dự, trong đó có nhiều "fans" của “Họa mi tóc nâu” đến rạp để ủng hộ thần tượng lần đầu đóng phim điện ảnh.

Chia sẻ về “Chị trợ lý của anh”, Mỹ Tâm cho biết: Đây là dự án tâm huyết nhất của cô trong năm nay. Dù nhận được lời mời tham gia phim điện ảnh trong suốt nhiều năm qua, nhưng mãi đến năm nay, cô mới nhận lời tham gia và hợp tác sản xuất cùng hãng phim Ngân Hà, từng ghi dấu ấn với phim “Lô Tô”.

Trong phần giao lưu ngắn sau khi suất chiếu kết thúc, Mỹ Tâm đã không giấu được sự xúc động khi đón nhận nhiều tràng pháo tay cũng như cảm xúc của khán giả khi xem phim. Cô chia sẻ, chính tình cảm từ những người yêu mến mình là nguồn động lực để cô quyết định tham gia dự án điện ảnh “Chị trợ lý của anh”.
Nhiều rạp chiếu quá tải vì “Chị trợ lý của anh” ảnh 1 Phim đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả

Ngoài sự kỹ lưỡng trong hậu kỳ, âm nhạc cũng là yếu tố mà “Họa mi tóc nâu” đặt nhiều tâm huyết. Chọn lựa những người làm nên dấu ấn tuyệt vời trong sự nghiệp của mình sau "Vol.9" là Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh cùng sự bổ sung tươi mới Binz cho thấy sự "toan tính" đầy khôn ngoan của Mỹ Tâm. Và điều đó một lần nữa tạo nên hiệu ứng không có gì để bàn cãi.

Bên cạnh lịch trình tham dự một số điểm giao lưu cùng khán giả hâm mộ được lên kế hoạch từ trước, vào xuất chiếu cuối cùng trong ngày, Mỹ Tâm còn bất ngờ quyết định vào làm khán giả không báo trước tại một rạp chiếu khác. Và sự xuất hiện đột ngột của cặp đôi Mỹ Tâm- Mai Tài Phến từ hàng ghế khán giả khi bộ phim kết thúc khiến khán giả có mặt phát cuồng.
Nhiều rạp chiếu quá tải vì “Chị trợ lý của anh” ảnh 2 Các rạp chiếu quá tải với "Chị trợ lý của anh"
Theo ê kip sản xuất, cùng với các sự kiện chính diễn ra ở Hà Nội, tại nhiều thành phố lớn, "fan" Mỹ Tâm đã hẹn tập trung cùng nhau để cùng “bao trọn” rạp chiếu để cùng thưởng thức thần tượng của mình trên màn ảnh rộng.
Nổi bật trong số đó là người hâm mộ của cô tại TPHCM. Hơn 800 "fans" đã đặt vé từ trước đó 2 ngày, lấp đầy 2 phòng chiếu của một rạp phim lớn. Họ có mặt tại rạp trước đó 4 giờ đồng hồ để thực hiện các hoạt động bên lề như thay áo thun, mũ, phổ biến nội quy xem phim vô cùng lạ chỉ có riêng của FC Mỹ Tâm,…
“Chị trợ lý của anh” xoay quanh câu chuyện tình cảm của hai nhân vật Khả Doanh (Mỹ Tâm) và Phúc Nam (Mai Tài Phến). Đang là phó tổng giám đốc của công ty sữa do gia đình sáng lập, Doanh phải đi làm trợ lý cho Nam. Trong 2 tháng, cô phải tìm được cho Nam một cô bạn gái. Đây cũng là thỏa thuận ngầm giữa cô và ông nội Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần tại công ty sữa của gia đình cô. Đổi lại, ông nội Nam sẽ giữ lời hứa không bán số cổ phần của mình cho doanh nghiệp nước ngoài có ý định thâu mua.

Tin cùng chuyên mục