Nhiều thương hiệu lớn góp mặt tại Triển lãm quốc tế đồ uống Việt Nam 2018

SGGP
550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ góp mặt tại Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2018 diễn ra từ sáng 8-8 đến 11-8, tại Trung tâm Triển lãm SECC, quận 7, TPHCM. 

Nhiều thương hiệu lớn góp mặt tại Triển lãm quốc tế đồ uống Việt Nam 2018

Triển lãm quốc tế đồ uống Việt Nam là sự kiện thường niên do Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp cùng Vinexad tổ chức.

Tại triển lãm thực phẩm đồ uống lần thứ 22 này sẽ có nhiều thương hiệu lớn trong ngành đồ uống với tư cách là các nhà tài trợ như Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, Heniken Việt Nam, Bia Sagota, Coca - Cola Việt Nam, Tân Hiệp Phát, Urc Việt Nam…

Vietfood & Beverage - ProPack 2018 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, khi thu hút được 550 doanh nghiệp, với 600 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong đó nổi bật là 7 khu gian hàng quốc gia với quy mô lớn được dàn dựng công phu như: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.

D.NGỌC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lương Thế Thành và Thúy Diễm trải nghiệm Hành trình hạnh phúc

Tận hưởng Hạnh phúc giản đơn mỗi ngày cùng Manulife

Chuỗi sự kiện “Điểm Check-in Hạnh phúc” vừa được Manulife tổ chức từ 7-12 đến 9-12 tại tòa nhà Bitexco, TPHCM và trong 2 ngày 15, 16-12 tại Hà Nội, nhằm kêu gọi mọi người tận hưởng Hạnh phúc trong từng khoảnh khắc bình dị của cuộc sống.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

“Bắt mạch” để chữa bệnh cho thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản năm 2018 có dấu hiệu giảm sút nguồn cung, trong khi đó doanh nghiệp (DN) liên tục than phiền những quy định bất hợp lý trong thủ tục đầu tư dự án bất động sản (BĐS) không được cải thiện. Nếu không có gì thay đổi, dự báo thị trường BĐS năm 2019 vẫn tiếp tục những gam màu xám.

Nông nghiệp

Hậu Giang tìm cách xây dựng chuỗi giá trị nông sản

Logistics kém phát triển là một trong những nguyên nhân khiến giá thành sản xuất nông sản cao, khó cạnh tranh. Chính vì vậy, bài toán chuỗi giá trị nông nghiệp phải luôn gắn chặt và có quan hệ mật thiết với bài toán phát triển logistics...

Đầu tư

Thông tin kinh tế