Nhiều tour du lịch miễn phí dành cho đại biểu tham dự Đại lễ Vesak 2019

Theo Thượng tọa Thích Đức Thiện, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Tổng thư ký Vesak Liên Hợp Quốc 2019, đây là dịp để quảng bá về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam cũng như tiềm năng phát triển du lịch Việt Nam, vì thế ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều tour du lịch miễn phí dành cho các đại biểu.

Nhiều tour du lịch miễn phí dành cho đại biểu tham dự Đại lễ Vesak 2019 ảnh 1
Trúc Lâm Yên Tử là một trong những điểm đến được giới thiệu tới đại biểu Vesak 2019
Thượng tọa Thích Đức Thiện cho biết thêm, ban tổ chức khi gửi giấy mời cho các đại biểu quốc tế cũng đưa ra lựa chọn 5 tour (3 tour miễn phí và 2 tour trả phí). Cụ thể, sau bế mạc Đại lễ, Ban Tổ chức sẽ tài trợ 3 tour miễn phí là tour Tràng An - Bái Đính, tour Yên Tử, tour Fansipan Sa Pa; 2 tour trả phí theo yêu cầu là tour tham quan các di tích khu vực Hà Nội và tour vịnh Hạ Long

Cũng nhân dịp này, nhiều công ty du lịch đã khởi động các tour hành hương về Tam Chúc và các tỉnh lân cận cho phật tử và du khách. Trong đó, Vietravel lần thứ 3 được Giáo hội Phật giáo Việt Nam ủy thác công tác hậu cần cho sự kiện Đại lễ. Trong suốt kỳ Đại lễ, Vietravel sẽ đảm nhận và điều hành toàn bộ các hoạt động quảng bá, điều phối xe vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vé máy bay…. Đồng thời, nhằm góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam thông qua công tác tổ chức tour tham quan bên lề cho Vesak 2019.

Hành trình tour văn hóa tâm linh, phục vụ Phật tử, du khách Việt hành hương chiêm bái theo dòng sự kiện đặc biệt tại Đại lễ khởi hành từ cả hai đầu là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Nhiều tour du lịch miễn phí dành cho đại biểu tham dự Đại lễ Vesak 2019 ảnh 2 Tour du lịch Fansipan - Sapa
Nhiều tour du lịch miễn phí dành cho đại biểu tham dự Đại lễ Vesak 2019 ảnh 3 Tour Tràng An - Bái Đính (Ninh Bình)
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ VH-TT-DL và để thể hiện sự hiếu khách, tính chuyên nghiệp của Du lịch Việt Nam đối với bạn bè quốc tế, Tổng cục Du lịch vừa có văn bản gửi Sở VH-TT-DL Hà Nam, Lào Cai; Sở Du lịch Hà Nội, Quảng Ninh; các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế, các khách sạn 3-5 sao về việc phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho các địa biểu tham dự Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019.

Tổng cục Du lịch đề nghị các Sở, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch hỗ trợ công tác tổ chức, tham gia và tạo điều kiện thuận lợi cho các đại biểu tham dự trong suốt thời gian diễn ra Đại lễ và trong thời gian tham quan, lưu trú, du lịch tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục