Nhiều trường đại học công bố điểm xét tuyển

Sau khi Bộ GD-ĐT công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) hệ đại học (ĐH) 15,5 điểm cho tất cả các khối A, B, C, D1 (cao hơn 0,5 điểm so với năm 2016), các trường đã đồng loạt công bố điểm xét tuyển (điểm nhận hồ sơ) để thí sinh tìm hiểu.
Thí dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2017
Thí dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2017
Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM công bố điểm sàn xét tuyển các ngành của trường là 15,5 điểm  cho tất cả các khối, các ngành. 

Riêng với chỉ tiêu đào tạo ĐH của 5 ngành đào tạo theo chương trình tăng cường tiếng Anh như ngành Dinh dưỡng và khoa học thực phẩm (Công nghệ thực phẩm), Công nghệ sinh học, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán sẽ xét tuyển ở mức 17 điểm. 

Phương án xác định điểm trúng tuyển là theo ngành, tức ngành có nhiều khối xét tuyển thì điểm chuẩn vẫn là duy nhất cho tất cả các khối. 

>> Xem chi tiết

Hệ CĐ, ngưỡng điểm xét tuyển cho các ngành 10 điểm cho tất cả các khối. 

>> Xem chi tiết

Trường ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH) công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển ĐH năm 2017 của phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia đối với tất cả các ngành đào tạo ĐH chính quy là 15,5 điểm. 

Trường cũng vừa được Bộ GD-ĐT cho tuyển sinh 100 chỉ tiêu ngành Thú y. Về phương thức tuyển sinh, cũng như tất cả các ngành đào tạo của trường, ngành Thú y xét tuyển theo hai phương thức: xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển kết quả học tập lớp 12. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển ngành Thú y bằng 4 tổ hợp môn: (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Hóa, Sinh), (Toán, Hóa, Anh), (Văn, Hóa, Sinh). 

Trong kỳ tuyển sinh 2017, HUTECH cũng chính thức được Bộ cho phép tuyển sinh các ngành mới là Kỹ thuật y sinh và Hệ thống thông tin quản lý. 

>> Xem chi tiết

Trường ĐH Kinh tế Tài chính TPHCM (UEF) có mức điểm xét tuyển cho tất cả các ngành hệ ĐH là 15,5 điểm ở tất cả các tổ hợp xét tuyển. Với tổng chỉ tiêu tuyển sinh là 1.560.

Trong năm 2017, UEF đã được Bộ GD-ĐT giao nhiệm vụ đào tạo các ngành mới như Quan hệ quốc tế, Luật quốc tế, Ngôn ngữ Nhật.

Căn cứ vào mức điểm nhận hồ sơ, thí sinh sẽ điều chỉnh nguyện vọng (NV) từ ngày 15 đến 23-7 bằng hai phương thức trực tiếp bằng phiếu đăng ký hoặc trực tuyến. 

Đến 1-8, thí sinh theo dõi thông tin điểm trúng tuyển NV 1 của trường trên website chính và các phương tiện truyền thông. 

Hạn chót để thí sinh trúng tuyển NV1 nộp bản gốc giấy chứng nhận kết quả thi để xác nhận trúng tuyển về trường là ngày 7-8. 

Đặc biệt, UEF sẽ trao nhiều suất học bổng có giá trị từ 25% - 100% dành cho thí sinh trúng tuyển bằng kết quả thi THPT quốc gia vào trường với các mức điểm tương ứng từ 18 - 27 điểm trở lên.

Tin cùng chuyên mục