Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp tham dự Hội chợ MSE 2014

Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam (VEIA) cho biết, từ ngày 8 đến ngày 10-10-2014 diễn ra Hội chợ về giải pháp tổ chức sản xuất - Anufacturing Solution Expo 2014 (MSE) tại Singapore. Hội chợ thu hút trên 3.000 doanh nghiệp về thương mại và sản xuất tham gia trưng bày, tập trung vào các lĩnh vực: máy xây dựng; vật liệu mới; cơ khí và điện tử; quản trị năng lượng và các giải pháp an ninh; ACMV - giải pháp quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường, chống và giảm thiểu hóa chất độc hại trong sản xuất.

(SGGP).– Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam (VEIA) cho biết, từ ngày 8 đến ngày 10-10-2014 diễn ra Hội chợ về giải pháp tổ chức sản xuất - Anufacturing Solution Expo 2014 (MSE) tại Singapore. Hội chợ thu hút trên 3.000 doanh nghiệp về thương mại và sản xuất tham gia trưng bày, tập trung vào các lĩnh vực: máy xây dựng; vật liệu mới; cơ khí và điện tử; quản trị năng lượng và các giải pháp an ninh; ACMV - giải pháp quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường, chống và giảm thiểu hóa chất độc hại trong sản xuất.

Tại MSE 2014 cũng sẽ giới thiệu những ý tưởng công nghiệp tốt nhất, những công nghệ sáng tạo mới và những giải pháp sản xuất với chi phí hiệu quả, trên 6 lĩnh vực gồm: các giải pháp tự động hóa công nghiệp; các giải pháp hệ thống doanh nghiệp; các giải pháp quản trị các nguồn lực; các giải pháp đóng gói, lưu kho; các giải pháp về vận tải và hậu cần và các dịch vụ đào tạo, tư vấn. Tham gia MSE, các doanh nghiệp trong nước sẽ được ưu đãi như miễn phí hoặc giảm giá một số dịch vụ trong quá trình diễn ra hội chợ.

DIỆP THẢO

Tin cùng chuyên mục