Nhiều vết máu trong ngôi nhà phát hiện thi thể người đàn ông bỏ trong tủ quần áo

Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thi thể người đàn ông bỏ trong tủ quần áo là nam thanh niên khoảng 28 tuổi. Hiện trường trong ngôi nhà có nhiều vết máu. Và người chủ cũng biến mất.

Bên ngoài ngôi nhà phát hiện người đàn ông bị sát hại bỏ trong tủ quần áo
Bên ngoài ngôi nhà phát hiện người đàn ông bị sát hại bỏ trong tủ quần áo

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong tủ quần áo tại một ngôi nhà trên đường Phan Văn Hớn (ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM), ngày 17-8, Công an huyện Hóc Môn tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an TPHCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định thi thể đó là 1 nam thanh niên khoảng 28 tuổi, đã phân hủy nhiều ngày. Hiện trường trong ngôi nhà có nhiều vết máu.

Công an xác định người tử vong trong ngôi nhà không phải là chủ của ngôi nhà mà là một người quen. Công an cũng đã tiến hành cho người thân của nam thanh niên nhận dạng và xác định đúng. 

Hiện tại, ông P., người chủ ngôi nhà phát hiện thi thể nam thanh niên trong tủ quần áo đã biến mất. Công an đang tiến hành tìm kiếm, truy xét người này.

Một số người dân xung quanh cho biết, vài ngày trước, ông P. có nhậu cùng một số người bạn. Vào sáng ngày 16-8, một số người vẫn nhìn thấy ông P. ra vào ngôi nhà. Khi vụ việc phát hiện, ông P. đã biến mất.
Nhiều vết máu trong ngôi nhà phát hiện thi thể người đàn ông bỏ trong tủ quần áo ảnh 1 Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi

Như đã thông tin, vợ chồng ông P. và 2 người con mới chuyển đến sinh sống tại căn nhà  trên đường Phan Văn Hớn (Hóc Môn, TPHCM). Vài ngày trước, giữa ông P. và vợ mình xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi nên người vợ đã đưa các con đi sinh sống nơi khác.

Khoảng 15 giờ ngày 16-8, người dân sống gần nhà của ông P. ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ ngôi nhà. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đã gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Một số người đã gọi báo cho vợ ông P. về nhà để kiểm tra.

Một lúc sau, vợ ông P. cùng 1 người phụ nữ về và vào nhà kiểm tra. Vào trong nhà thì mùi hôi thối phát ra càng nặng. Khi vừa tới chiếc tủ quần áo trong nhà, vợ ông P. và người phụ nữ mở ra kiểm tra thì phát hiện thi thể 1 người đàn ông đã tử vong, đang trong quá trình phân hủy. Sự việc được trình báo công an. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Khuya cùng ngày, thi thể nạn nhân chưa xác định được danh tính đã được lực lượng chức năng đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Tin cùng chuyên mục