Đường Trương Phước Phan, quận Bình Tân, TPHCM: Hàng loạt trụ điện giữa đường

Đường Trương Phước Phan, quận Bình Tân, TPHCM: Hàng loạt trụ điện giữa đường

Dự án mở rộng nâng cấp đường Trương Phước Phan (TPP) được triển khai xây dựng từ cuối năm 2007, nay đã hoàn thành. Tuy nhiên, rất ít người và phương tiện lưu thông trên tuyến đường này vì hàng loạt cột điện nằm giữa đường.

Cụ thể, đoạn từ giao lộ TPP và Thoại Ngọc Hầu đến ngã ba TPP và Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông) dài gần 2,5km nhưng có đến 14 trụ điện đứng dưới lòng đường. Những trụ điện trên đã gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhiều người điều khiển xe gắn máy tông phải những “trụ điện chết người” này.

Đường Trương Phước Phan, quận Bình Tân, TPHCM: Hàng loạt trụ điện giữa đường ảnh 1
Những trụ điện án ngữ dưới lòng đường

Tối ngày 5-11, khi lưu thông từ phường Hiệp Tân (quận Tân Phú) về nhà ở phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, anh Nguyễn Ngọc Mạnh đã tông phải một trụ điện, bị thương nặng ở đầu phải đi cấp cứu.

Đáng nói hơn, vụ tai nạn xảy ra gần đây nhất vào chiều ngày 22-11 tại đoạn cua trước nhà số 19A (TPP), nạn nhân là anh Lê Văn Việt, chủ một cửa hàng VLXD gần đó, làm anh Việt gãy chân, trụt xương sống.

Được biết, trước khi Dự án mở rộng và nâng cấp đường TPP được triển khai, bề rộng tuyến đường chỉ có 4m, luôn trong cảnh lầy lội và mù mịt bụi. Trên tinh thần Nhà nước và nhân dân cùng làm, mỗi hộ dân ở đây đã đồng tình đóng góp diện tích mặt bằng để đường được mở rộng ra 16m.

Thế nhưng, hiện tại đường vẫn chưa đáp ứng được việc đi lại của người dân do những cột điện cứ nằm trên đường. Rất mong lãnh đạo địa phương sớm liên kết với các cơ quan chức năng, cụ thể là ngành điện lực TP sớm khắc phục tình trạng trên.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục