Cờ bạc công khai

(ảnh)
Cờ bạc công khai

Lâu nay, những người chơi game bắn cá ở các siêu thị, trung tâm thương mại chỉ dám cờ bạc bằng cách lén lút mua bán điểm hoặc đồng xu với nhau, nhưng trong những ngày cận tết này, chuyện cờ bạc với game bắn cá đã diễn ra công khai, rầm rộ hơn.

Tại khu vui chơi trong Trung tâm Thương mại Cantavil (phường An Phú, quận 2, TPHCM), 4 máy bắn cá luôn có hàng chục người lớn ngồi “giết cá” từ sáng tới tối (ảnh).

Những người chơi công khai mua bán đồng xu ngay trên máy bắn cá với giá 3.000 đồng/xu (trong khi đồng xu của khu vui chơi giá 3.500 đồng/xu). Ngoài ra, hiện nay còn có hiện tượng nhiều người đứng vây quanh người chơi để cá độ. Mỗi người sẽ chọn một tay chơi để cá cược thắng thua bằng điểm số và chốt giờ để so điểm.

Từ lâu game bắn cá đã trở thành hoạt động cờ bạc trá hình, đã có nhiều gia đình tan nát vì game bắn cá. Vì vậy, rất mong các cơ quan chức năng quyết liệt hơn trong việc quản lý các hoạt động cờ bạc núp bóng trò chơi điện tử đang tồn tại hiện nay, không để bùng phát trò cờ bạc này dịp Tết Nguyên đán.

PHƯƠNG LY

Tin cùng chuyên mục