Chương trình “Những gương mặt thiên thần” vì trẻ em vùng lũ

Những lời nhắn nhủ dễ thương

Những lời nhắn nhủ dễ thương

Là đại sứ của chương trình “Những gương mặt thiên thần”, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã tham gia với lời nhắn nhủ dễ thương trên website http://www.guongmatthienthan.vn: “Bạn có muốn chung tay làm việc tốt cùng Quỳnh Anh không? Vậy thì bạn hãy tham gia ngay chương trình “Face of love - Những gương mặt thiên thần” nhé. Bạn biết tại sao không? Vì với mỗi tấm hình bạn gửi lên website, nhà tài trợ sẽ trích ra một số tiền mua sách vở, xây lại trường lớp cho các bạn học sinh miền Trung trong cơn bão lũ vừa qua đó. Nào hãy chụp ảnh cùng Quỳnh Anh và gửi ngay lên website bạn nhé!”. 

Cũng tham gia làm đại sứ từ thiện cho chương trình, các ca sĩ Yến Trang, Thanh Ngọc, Cao Thái Sơn, MC Sĩ Luân cũng có những lời nhắn nhủ hết sức dễ thương mà chỉ cần đọc lên là người ta có thể cảm nhận được cái tình của người nghệ sĩ đối với trẻ em vùng bị bão lũ. Yến Trang nói: “Bạn có bao giờ mơ ước trở thành một thiên thần mang những điều tốt đẹp đến cho mọi người không? Nếu có, đây chính là lúc bạn thực hiện ước mơ đó. Hãy tham gia chương trình “Face of love...” để trở thành một thiên thần của các bạn nhỏ miền Trung nhé!”. Còn Sĩ Luân thì bộc bạch: “Là một nhạc sĩ, Luân có thể bày tỏ lòng thương cảm của mình với các bạn học sinh miền Trung bằng các ca khúc, nhưng Luân muốn giúp các em nhiều hơn thế. Chương trình “Face of love...” là cơ hội để Luân thực hiện điều đó. Hãy tham gia cùng Luân bạn nhé!”. 

Không chỉ gửi những lời nhắn nhủ dễ thương của mình lên mạng, dù công việc hết sức bận rộn, các đại sứ ca sĩ, nhạc sĩ trên đây còn sẵn sàng dành thời gian chụp ảnh chung với các fan hâm mộ và tất cả những ai muốn chụp ảnh cùng mình, để tham gia chương trình với mục đích đóng góp càng nhiều càng tốt cho chương trình đầy ý nghĩa này. Các cá nhân, đơn vị có nhã ý tham gia chương trình và có yêu cầu chụp ảnh với các đại sứ từ thiện trên đây có thể liên lạc với địa chỉ: Công ty Truyền thông Số Vàng (Golden Digital), 181A Điện Biên Phủ P.Đa Kao Q1 TPHCM. ĐT: 08.38247126 để đăng ký thời gian và địa điểm chụp ảnh. 

Theo con số mới cập nhật đến 9 giờ 30 ngày 4-12-2009, số ảnh được upload lên mạng là 5.286 ảnh, tương đương với số tiền ủng hộ cho chương trình là 6,1 triệu đồng. Con số này đang tăng lên từng giờ, từng ngày... 

Y LAM

Tin cùng chuyên mục