Hướng tới 5.000 đơn vị máu, giúp 8.000 người bệnh nghèo

Hướng tới 5.000 đơn vị máu, giúp 8.000 người bệnh nghèo

Chương trình “Pru - Tình nguyện năm 2014: Chung tay chắp cánh ước mơ”

Mới đây, Quỹ Prudence Việt Nam cùng Trung tâm Hiến máu Nhân đạo thành phố triển khai chương trình hiến máu nhân đạo tại TPHCM. Trên 500 cán bộ, nhân viên, tư vấn viên, khách hàng của Prudential và người dân đã hiến 565,5 đơn vị máu. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch đặc biệt “Pru - Tình nguyện năm 2014: chung tay chắp cánh ước mơ” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tại 50 tỉnh thành, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tại Việt Nam.

Ông Wilfred Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam hiến máu nhân đạo.

Nhiều năm liền gắn bó với Prudential cũng là 15 năm anh Đỗ Công Minh, nhân viên Phòng huấn luyện, đều đăng ký hiến máu nhân đạo. Anh Minh vui vẻ nói: “Đây là việc làm có ý nghĩa đối với xã hội và người bệnh nên tôi cùng các đồng nghiệp rất nhiệt tình hưởng ứng”. Có mặt tại chương trình từ rất sớm cùng với 2 con, chị Lê Kim Oanh cho biết, thông qua hoạt động ý nghĩa này, cũng là cách giáo dục con mình biết sống vì người khác. Chương trình còn thu hút được nhiều sinh viên và nhân viên các công ty lân cận. Nguyễn Thị Thùy Linh, sinh viên Trường ĐH KHXH-NV TPHCM chia sẻ: “Mình thấy thông tin Prudential tổ chức hiến máu nhân đạo trên facebook của Đoàn Thanh niên khoa nên sáng nay tranh thủ đến tham gia. Trường mình nhiều bạn tham gia lắm”. Trong sáng hôm ấy, chúng tôi còn gặp bác Nguyễn Ngọc Sơn (62 tuổi, tài xế taxi Mai Linh), tranh thủ lúc vắng khách, cũng vào làm thủ tục kiểm tra sức khỏe để cho máu.

Phát huy tinh thần thiện nguyện từ những năm trước, bên cạnh chương trình hiến máu nhân đạo với mục tiêu thu được 5.000 đơn vị máu, chiến dịch “Pru - Tình nguyện 2014: Chung tay chắp cánh ước mơ” còn triển khai các hoạt động khác như tặng quà và viện phí giúp các bệnh nhân nghèo tại nhiều bệnh viện trong cả nước; cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chiến dịch “Khám chữa bệnh nhân đạo” tại 50 tỉnh thành, với mục tiêu cấp phát thuốc giúp 8.000 bệnh nhân nghèo và đóng góp khoảng 1.600 suất ăn giúp bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện. Được biết, bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Quỹ Prudence cũng đã đóng góp phát triển tài năng Việt trong gần 4 năm qua, với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng giúp hơn 63.000 học sinh, sinh viên và các đối tượng khác.

Với những đóng góp đầy ý nghĩa như vậy, ngày 11-11 vừa qua, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Sự ghi nhận này chính là một trong những động lực để Prudential tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa nhân văn, như lời ông Wilfred Blackburn, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Phần thưởng cao quý này là niềm tự hào to lớn của toàn thể nhân viên và tư vấn viên Prudential và cũng là nguồn động viên, khích lệ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục nỗ lực cống hiến, mang đến những giải pháp tài chính và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng”.

BẢO UYÊN

Tin cùng chuyên mục