An Giang: Hơn 800 người nghèo được tặng quà, khám bệnh miễn phí

An Giang: Hơn 800 người nghèo được tặng quà, khám bệnh miễn phí

(SGGPO-). Ngày 30-8, tại Trường THCS Long Giang, xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đoàn y-bác sĩ Chi hội Từ Thiện Hy Vọng TP Hồ Chí Minh đã đến thăm khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo tại huyện Chợ Mới, Tỉnh An Giang.

Hơn 800 bà con nghèo (đa số là người già và trẻ em), có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại xã Long Giang, huyện Chợ Mới, đã được khám tổng quát (nhãn khoa, nha khoa, phụ khoa, siêu âm, điện tim...) và phát thuốc miễn phí. Ngoài khám, chữa bệnh cho bà con, đoàn y- bác sĩ của chi hội Từ Thiện Hy Vọng TPHCM còn tặng 200 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương và 100 phần quà (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng) cho học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Long Giang, trường Tiểu học A Long Giang và trường Tiểu học B Long Giang. Ngoài ra, sau khi khám bệnh, bà con còn được cắt tóc miễn phí.

Tổng kinh phí của chương trình trị giá 154 triệu đồng do đoàn Từ thiện Hy Vọng vận động từ công ty TNHH Chỉ phẫu thuật và Dụng cụ y khoa TPHCM và các mạnh thường quân.

Bà con tại xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang được các y, bác sĩ thăm khám bệnh.

Việt Nga

Tin cùng chuyên mục