Hoạt động từ thiện

* Hưởng ứng chương trình Tủ sách khuyến học, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Kon Tum cùng nhóm Tủ sách Khuyến học (TPHCM) và Tình nguyện Tia Nắng (Hà Nội) vừa chung góp tặng học sinh các trường tiểu học và THCS ở xã Sa Loong (Ngọc Hồi) 2.000 sách giáo khoa, 500 tập viết và 100 áo mưa; đồng thời tiếp tục vận động trang bị thêm 2 - 3 thư viện sách các trường vùng sâu. (TÙNG LÝ) 

* Xây dựng thêm 281 nhà, là mục tiêu của chương trình giúp người có công cách mạng xây dựng nhà ở năm 2014 của tỉnh Quảng Ngãi, từ nguồn ngân sách trung ương và địa phương, đến nay đã xây xong 719 nhà/1.000 nhà theo kế hoạch với tổng chi phí 40 tỷ đồng. (LÊ NHƯ)

* 23.210 thẻ BHYT vừa được cấp miễn phí giúp dân nghèo và diện chính sách ở Bạc Liêu năm 2014; đồng thời, từ nguồn vận động trên 67 tỷ đồng của Quỹ Vì người nghèo và an sinh xã hội, tỉnh cũng đã giúp các gia đình chính sách, người có công hoàn cảnh khó khăn. (LỘC ĐẠT)

* 4 gia đình nghèo ở ấp Mỹ Đức (xã Mỹ Thành) vừa vui mừng nhận nhà tình thương do Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi TP Bến Tre và chính quyền phường 2 vận động các nhà hảo tâm đóng góp. (AN HOA)

Tin cùng chuyên mục