Báo SGGP bàn giao trường Mương Chài và tặng bảo hiểm y tế cho học sinh

Báo SGGP bàn giao trường Mương Chài và tặng bảo hiểm y tế cho học sinh

(SGGPO).- Sáng 3-10, Báo SGGP cùng nhà tài trợ đã đến thăm điểm Trường Tiểu học Mương Chài (ở xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc, Long An) vừa sửa chữa xong bằng nguồn đóng góp của bạn đọc Báo SGGP.

Sau khi trang Nhịp cầu nhân ái Báo SGGP ngày 31-8, có bài viết về việc 72 em học sinh của điểm Trường Tiểu học Mương Chài đang có nguy cơ phải nghỉ học vì ngôi trường của các em học làm bằng tôn và cột kèo cũ tận dụng lại đã bị mục nát sau gần 20 năm xây dựng, một bạn đọc của Báo SGGP đã tài trợ toàn bộ tiền sửa chữa trường là 24 triệu đồng. Nhà trường đã tiến hành sửa chữa cấp tốc để các em kịp vào năm học mới.

Bà Lý Việt Trung - Phó Tổng Biên tập Báo SGGP (áo hồng) cùng các nhà tài trợ bàn giao điểm Trường Mương Chài và tặng Bảo hiểm y tế học sinh cho đại diện Trường Tiểu học Mương Chài. ( Ảnh: QUANG KHOA)

Cũng trong dịp này, Phó Tổng Biên tập Báo SGGP Lý Việt Trung đã trao 25 triệu đồng cho đại diện nhà trường (từ nguồn đóng góp của bạn đọc Báo SGGP) để mua Bảo hiểm y tế cho 36 em học sinh nghèo và ủng hộ trang bị cơ sở vật chất cho nhà trường.

Đại diện Quỹ học bổng Võ Tá Hân cũng tặng thư viện sách cho các em với tổng cộng trên 600 đầu sách văn học và truyện tranh.

Đặng Nhung

Tin cùng chuyên mục