TPBank đồng hành cùng hội chợ từ thiện “Annual Charity Bazaar 2015” giúp đỡ trẻ em nghèo

TPBank đồng hành cùng hội chợ từ thiện “Annual Charity Bazaar 2015” giúp đỡ trẻ em nghèo

 Ngày 28-11-2015 tại khuôn viên của trường St Paul American diễn ra Hội chợ từ thiện do Câu lạc bộ phụ nữ Quốc tế Hà Nội tổ chức nhằm giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ và người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

TPBank đồng hành cùng hội chợ từ thiện “Annual Charity Bazaar 2015” giúp đỡ trẻ em nghèo ảnh 1

Nhà tài trợ chính TPBank lên trao giải thưởng HIWC Got Talent cho các thí sinh tại Hội chợ

 Hội chợ thu hút hàng nghìn người tham dự cùng sự góp mặt của hơn 50 nhà cung cấp thương mại. Năm nay, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tham gia với tư cách Nhà tài trợ chính “Pink Lotus sponsor” cho chương trình.

 Annual Charity Bazaar là hoạt động gây quỹ từ thiện thường niên, hội chợ thu hút các sản phẩm, dịch vụ phong phú từ hơn 40 quốc gia. Năm nay, Annual Charity Bazaar thu hút hàng chục nghìn người tham dự, với hàng trăm mặt hàng được bán với giá thấp hơn thị trường vì mục đích phi lợi nhuận. Toàn bộ số tiền bán hàng thu được, ban tổ chức sẽ dùng để cấp học bổng cho học sinh nghèo, chăm sóc y tế cho người nghèo và người già neo đơn, lọc nước sạch cho các khu dân cư nghèo ở các tỉnh, cứu trợ, lũ lụt...

Gian hàng của TPBank tại hội chợ thu hút được rất đông khách hàng đến tham quan và mở thẻ Noname. Mỗi khách hàng tham gia mở tài khoản cá nhân tại TPBank sẽ được TPBank đóng góp 15.000 VND/khách hàng vào quỹ từ thiện. Nếu các khách hàng tiến hành nộp tiền vào tài khoản với giá trị tối thiểu 50.000 VND, TPBank sẽ ủng hộ tối đa 30.000 VND/ khách hàng vào quỹ từ thiện. Đại diện TPBank chia sẻ, đây là hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm của TPBank cũng như chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Chương trình là cầu nối thể hiện tình hữu nghị và sự quan tâm giúp đỡ của các doanh nghiệp, bạn bè thế giới đến Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục