4 Oranges trao 400 suất học bổng cho học sinh tỉnh Long An

Ngày 4-5, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Long An, Công ty 4 Oranges đã trao 400 suất học bổng (gần 1,2 tỉ đồng) cho học sinh nghèo hiếu học thuộc 14 huyện, thị của tỉnh Long An.

(SGGPO).- Ngày 4-5, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Long An, Công ty 4 Oranges đã trao 400 suất học bổng (gần 1,2 tỉ đồng) cho học sinh nghèo hiếu học thuộc 14 huyện, thị của tỉnh Long An.

Đây là các em học sinh cấp THCS, THPT có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trong năm học 2015-2016. Mỗi em nhận được suất học bổng 2,5 triệu đồng cùng 1 ba lô, 1 nón bảo hiểm.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp (từ năm 2009 đến nay) Công ty 4 Oranges đã trao 4.000 suất học bổng cho các học sinh hiếu học trong tỉnh Long An, với tổng kinh phí gần 7 tỷ đồng.

Ông Smit Chea, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty 4 Oranges cho biết: “Chúng tôi muốn khuyến khích và tạo điều kiện cho các em an tâm học tập, phát huy hơn năng lực bản thân để trở thành những nhân tài tương lai của đất nước”.

Bên cạnh các hoạt động tài trợ cho giáo dục, Công ty 4 Oranges còn tham gia tài trợ xây nhà tình thương cho đồng bào khu vực ĐBSCL, thông qua chương trình Chắp Cánh Ước Mơ (kênh truyền hình Vĩnh Long 1) và  bà con khu vực miền Trung – Tây Nguyên với chương trình Nâng cánh ước mơ (VTV Đà Nẵng). Đến nay, đã có khoảng 400 căn nhà được trao cho bà con với kinh phí trên 20 tỉ đồng.

Công ty 4 Oranges sản xuất sơn trang trí Mykolor, Spec, Boss, Expo, có nhà máy đặt tại Khu Công nghiệp Đức Hòa 1, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

 CÔNG PHIÊN

Tin cùng chuyên mục