Kon Tum: Tặng quà cho hơn 6.000 đối tượng chính sách, người có công

Ngày 22-7, đoàn công tác HĐND tỉnh Kon Tum do ông Kring Ba - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, trao tặng 10 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho các đối tượng chính sách, người có công tiêu biểu huyện Đăk Glei (Kon Tum).
Kon Tum: Tặng quà cho hơn 6.000 đối tượng chính sách, người có công

(SGGPO).- Ngày 22-7, đoàn công tác HĐND tỉnh Kon Tum do ông Kring Ba - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, trao tặng 10 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho các đối tượng chính sách, người có công tiêu biểu huyện Đăk Glei (Kon Tum).

Tặng quà cho đối tượng chính sách xã biên giới Bờ Y, huyện Ngọc Hồi

Trước đó, ngày 21-7, đoàn cũng đã đi thăm và trao tặng 10 phần quà cho đối tượng chính sách huyện Ngọc Hồi. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27-7); ngoài 2 huyện Đăk Glei và Ngọc Hồi, UBND tỉnh Kon Tum cũng đã trích ngân sách địa phương trao tặng 73 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho đối tượng chính sách, người có công ở 8 huyện, thành phố trên địa bàn.

Ông Nguyễn Trung Thuận - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Kon Tum cho biết, ngoài số quà của tỉnh, UBND tỉnh cũng đã giao UBND các huyện, thành phố chủ động thăm và chuyển hơn 6.000 phần quà của Chủ tịch nước cho đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn với số tiền gần 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Sở LĐ-TB&XH tỉnh cũng đã tiếp nhận và trao tặng 10 phần quà (550 ngàn đồng/phần) của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tặng cho 10 đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn thành phố Kon Tum và huyện Kon Plông.

NAM HỒNG

Tin cùng chuyên mục