Tặng 1.200 học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Ngày 29-8, tại thành phố Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Tổng công ty Viễn thông MobiFone phát động chương trình "An sinh xã hội và phát triển cộng đồng".
Tặng 1.200 học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

(SGGPO).- Ngày 29-8, tại thành phố Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Tổng công ty Viễn thông MobiFone phát động chương trình "An sinh xã hội và phát triển cộng đồng".

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Theo đó, hai bên phối hợp triển khai chương trình "Trao ngàn học bổng - thắp sáng triệu ước mơ". Phía Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ trao tặng 1.200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi và trao tặng 800 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công, nhà công vụ cho giáo viên các huyện khó khăn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo nhận tài trợ từ Ban tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đánh cao và biểu dương những hoạt động vì cộng đồng của MobiFone trong những năm qua, đồng thời khẳng định các hoạt động như trao học bổng, mái ấm của MobiFone có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần cùng với địa phương giúp đỡ các gia đình chính sách ổn định cuộc sống và khuyến khích hàng ngàn các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập.

ĐOÀN KIÊN

Tin cùng chuyên mục