Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "góp xuân" cho học sinh vùng cao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến thăm và tặng quà tại Trường THPT Trần Can, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "góp xuân" cho học sinh vùng cao

(SGGPO).- Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến thăm và tặng quà tại Trường THPT Trần Can, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tặng quà cho các em nhỏ. Ảnh: Duy Thiện

Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên - Tết An Bình là một chương trình ca nhạc từ thiện do Đài Truyền hình TPHCM phối hợp cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) tổ chức vào mỗi dịp Tết nguyên đán. Sau 6 lần tổ chức, năm nay với chủ đề Tết An Bình – Xuân cho em, chương trình hướng về các học sinh vùng cao với dự án trao tặng nhà bán trú An Bình. 

Trong vai trò Đại sứ thiện chí của ABBANK, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng tham dự buổi bàn giao nhà bán trú An Bình - một dự án xã hội nối dài trong chính sách hướng về cộng đồng, nhất là về giáo dục của ABBANK. Nhà bán trú An Bình với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng, tổng diện tích 103,8 mét vuông. Sau khi đưa vào sử dụng, nhà bán trú An Bình sẽ là nơi dừng chân, nghỉ ngơi cho các em học xa nhà, giúp các em có thêm thời gian để học tập, giảm bớt những khó khăn của việc đi lại ở vùng núi.

Đaị diện Ngân hàng An Bình trao tặng nhà tình nghĩa cho trường THPT Trần Can, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Ảnh: Duy Thiện

Ngoài tham dự trao nhà bán trú An Bình, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh cùng ABBANK tặng các em học sinh  40 học bổng, cùng chăn nệm.

Trong buổi trao tặng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, MC Quỳnh Hương, các thành viên ABBANK có buổi giao lưu với các thầy cô, học sinh trường THPT Trần Can qua các tiết mục văn nghệ hát về mùa xuân, về tình cảm giữa con người với nhau, giúp lan tỏa hơn thông điệp ý nghĩa của chương trình Tết An Bình.

 
THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục