Báo SGGP trao 100 phần quà cho người nghèo, học sinh dân tộc thiểu số

Ngày 25-3, tại UBND xã Cà Lúi, huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên, đoàn công tác báo SGGP đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 50 em học sinh nhà nghèo vươn lên học giỏi sinh sống tại xã Cà Lúi.

(SGGPO). - Ngày 25-3, tại UBND xã Cà Lúi, huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên, đoàn công tác báo SGGP đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 50 em học sinh nhà nghèo vươn lên học giỏi sinh sống tại xã Cà Lúi.

Tham dự và trao quà cho bà con có các đồng chí Lý Việt Trung, Phó Tổng biên tập báo SGGP; Phạm Văn Trường, Phó Tổng biên tập báo SGGP.

Đồng chí Lý Việt Trung - Phó Tổng biên tập báo SGGP trao qua cho các  hộ nghèo xã Cà Lúi

Các hộ gia đình được nhận quà là người dân tộc thiểu số sinh sống tại xã Cà Lúi, chủ yếu làm nương rẫy nên cuộc sống còn nhiều khó khăn. Xã Cà Lúi là 1 trong 6 xã nghèo nhất huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. Đường xá đi vào xã còn nhiều khó khăn, hiểm trở.

Đồng chí Phạm Trường - Phó Tổng biên tập báo SGGP trao qua cho học sinh nghèo xã Cà Lúi

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Lý Việt Trung cho biết, báo SGGP bên cạnh nhiệm vụ làm công tác tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng và nhà nước đến người dân, còn nhiệm vụ quan trọng là chăm lo cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Lý Việt Trung mong những phần quà nhỏ này sẽ giúp bà con ấm lòng cũng như có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Thái Phương

Tin cùng chuyên mục