Nhóm giang hồ hỗn chiến trong đêm, một người tử vong

Một vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm giang hồ ở KDC Bình Điền, phường 7, quận 8, TPHCM trong đêm khiến nhiều người dân địa phương một phen hoảng sợ. Vụ việc khiến cho 1 người bị chém dẫn tới tử vong.

Ngày 15-12, Công an quận 8 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM cho biết, đang điều tra truy xét vụ hỗn chiến khiến cho 1 người tử vong tại khu vực. Nạn nhân là Dương Văn Kh. (sinh năm 1990, ngụ tỉnh Vĩnh Long).

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 13-12, Nguyễn Thanh Phúc (sinh năm 1994, ngụ huyện Bình Chánh) cùng nhóm bạn ngồi uống cà phê tại ngã tư đường Quản Trọng Linh và đường số 2, KDC Bình Điền, phường 7, quận 8, TPHCM. Lúc này, một nhóm đối tượng (khoảng 20 người) đi xe máy tới quán cà phê.

Sau đó, nhóm đối tượng rút hung khí xông vào quán cà phê đuổi chém Phúc cùng các bạn của Phúc. Bị bất ngờ nên Phúc đã chống trả và tìm cách gọi cho các bạn mình tới tiếp viện.

Nhận tin của bạn mình, Khang và 3 người khác (chưa rõ lai lịch) đi trên xe ô tô chạy đến ứng cứu Phúc và các bạn. Vừa tới nơi, Khang và bạn mình bị nhóm đối thủ phục kích nên không xuống xe được nên ngồi trên xe tìm cách chống trả. Ít phút sau, nhóm đập bể hết kính xe ô tô rồi lôi Khang xuống đất. Nhóm dùng hung khí chém vào người Khanh nhiều nhát chí mạng trên người. Nhiều người dân địa phương chứng kiến sự việc vô cùng hoảng sợ.

Khang bị thương nhưng vẫn tìm cách bỏ chạy tới gần nhà số 46 đường Quản Trọng Linh thuộc KDC Bình Điền, phường 7, quận 8 thì gục tại đây. Ngay sau đó, nhóm đối tượng đã nổ máy rời khỏi hiện trường. Người dân phát hiện đưa Khang đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận 8 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai nhân chứng, điều tra truy xét.

Qua việc lấy lời khai các nhân chứng, Công an bước đầu đã xác định đối tượng L.Đ.C. (sinh năm 1987, ngụ tỉnh Thanh Hóa) là nghi can đã trong nhóm đối tượng tấn công xe ô tô của Khang. Sau đó, C. kéo Khang xuống xe và dùng hung khí đâm vào người của Khang. Nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định là do 2 băng nhóm có mâu thuẫn từ trước.

Hiện Công an đang khẩn trương truy bắt nghi can C. và toàn bộ nhóm đối tượng có liên quan để điều tra xử lý.

Tin cùng chuyên mục