Nhóm giang hồ truy sát khiến 2 người bị thương

Nhóm giang hồ tới nhà của ông C. để đòi nợ bà V. nhưng bà V. không có nhà. Nhóm cự cãi lớn tiếng rồi dùng mã tấu chém khiến ông C. và người cháu khiến họ bị thương phải nhập viện.

(SGGPO).- Nhóm giang hồ tới nhà của ông C. để đòi nợ bà V. nhưng bà V. không có nhà. Nhóm cự cãi lớn tiếng rồi dùng mã tấu chém khiến ông C. và người cháu khiến họ bị thương phải nhập viện.

Ngày 5-4, Công an quận 10, TPHCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Hoàng Ngọc Tiến (SN 1995, ngụ thành phố Hà Nội, tạm trú: quận 2, TPHCM) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 2-4, ông Tô Thanh C. (SN 1964, trú phường 13, quận 10) đang ở trong nhà thì có 6 thanh niên trên 3 xe gắn máy mang theo roi điện, mã tấu tới dừng trước cửa nhà.

Khi ông C. ra thì nhận ra Tiến -  bạn của người em ông là Đặng Thị Tuyết V. (SN 1972). Tiến hỏi ông về số nợ của bà V. và yêu cầu ông phải giao bà V. ra để nói chuyện vì bà V. đã bỏ đi đâu vài ngày trước và khôngliên lạc được.

Nói chuyện một lúc, Tiến cùng 5 thanh niên dùng mã tấu chém vào người ông C, ông hô hoán rồi tìm cách tháo chạy. Đúng lúc này, anh Tô Chung L. (SN 1985, là cháu ông C.) nghe tiếng hô hoán chạy ra  cũng bị nhóm truy sát. Nhóm chém gục ông C. và anh L. rồi vào nhà tìm kiếm.

Nhận tin báo, Công an phường 13, quận 10 có mặt khống chế bắt giữ đối tượng Tiến và thu giữ nhiều hung khí, roi điện. Các đối tượng còn lại đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường. Ông C. và anh L. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tin nhắn nhóm giang hồ gửi lời đe dọa tới gia đình ông C.

Trong đêm, Công an đã kiểm tra hành chính nhà của Tiến và phát hiện có 3 đối tượng khác đang trốn ở đây. Khi Công an vào bên trong 3 đối tượng này đã nhảy lầu xuống dưới tìm cách tẩu thoát. Trong đó, có 2 đối tượng tẩu thoát được còn 1 đối tượng bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện Công an đang tiến hành truy xét các đối tượng còn lại.

Theo ông C., người em gái của ông là bà V. có vay mượn của 1 nhóm giang hồ số tiền là 7 triệu đồng. Đến thời hạn trả nhưng không có tiền trả nên chị V. đã bỏ nhà đi nơi khác. Nhóm giang hồ lấy số điện thoại lạ nhắn tin, gọi điện yêu cầu gia đình ông C. trả nếu không sẽ giết cả nhà. Thêm vào đó trong vòng 1 tháng nay, gia đình ông C. bị tạt sơn vào nhà vào ban đêm tới 3 lần.

 ĐAN NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục