Tháng 11

Nhóm nhạc Block-B sẽ tái ngộ khán giả TPHCM

Theo ban tổ chức “Lễ hội văn hóa thế giới 2017 TPHCM- Gyeongju”, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Block- B, với tư cách là đại sứ quảng bá sự kiện này sẽ tái ngộ khán giả TPHCM vào tháng 11 tới.
Nhóm nhạc Block-B sẽ tái ngộ khán giả TPHCM

Theo ban tổ chức Lễ hội văn hóa thế giới 2017 TPHCM- Gyeongju (Hàn Quốc) dự kiến sẽ diễn ra 25 ngày từ ngày 9-11 đến ngày 3-12 tới tại TPHCM.

Trong khuôn khổ lễ hội cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động có quy mô lớn như: triển lãm giao lưu mỹ thuật, liên hoan phim, biểu diễn thời trang, trải nghiệm văn hóa truyền thống, xúc tiến thương mại… nhằm đưa người dân hai nước đến gần nhau hơn, tạo dựng một nền tảng bền vững, lâu dài cho mối quan hệ Việt- Hàn.

Tới thời điểm này đã có các nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân đến từ 15 quốc gia đăng ký sẽ cùng tham dự, biểu diễn trong sự kiện văn hóa lớn này.

Riêng lễ khai mạc dự kiến tổ chức tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ có 10.000 nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên, nghệ nhân, thương gia… đến từ khắp các tỉnh, thành của Hàn Quốc dự và biểu diễn.

Nhóm nhạc Block-B sẽ tái ngộ khán giả TPHCM ảnh 1 Block B 
Theo đúng kế hoạch thì đây là lần thứ 4 Block B tới Việt Nam và là lần thứ 3 tới TPHCM. Trước đó, nhóm từng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả Việt khi tham gia sự kiện Music Bank 2015 với những tiết mục độc đáo, sôi động.

Block B cũng từng chọn TPHCM là nơi để thực hiện mọi cảnh quay trong MV NILLILI MAMBO phát hành tháng 10-2012. Trong MV, các fan có thể dễ dàng nhận ra những hình ảnh quen thuộc của Sài Gòn.

Nhóm nhạc Block-B sẽ tái ngộ khán giả TPHCM ảnh 2 NNhiều hoạt động giao lưu văn hóa- nghệ thuật giữa VIệt Nam- Hàn Quốc sẽ được tổ chức trong Lễ hội văn hóa thế giới 2017 TP HCM- Gyeongju "
“Lễ hội văn hóa thế giới”- sự kiện hình thành từ sáng kiến của tỉnh Gyeongju (Hàn Quốc) đã được tổ chức lần đầu năm 1998, trong đó có 3 lần lễ hội này được tổ chức ngoài biên giới Hàn Quốc là tại Ankor- Campuchia năm 2006 và tại Istanbul- Thổ Nhĩ Kỳ năm 2013 và năm nay lễ hội sẽ kéo dài khoảng 25 ngày TPHCM.

Tin cùng chuyên mục