Nhóm nhạc teen Việt lột xác trong album đầu tay

Là nhóm nhạc teen được đào tạo bài bản và hoạt động chuyên nghiệp từ khi ra đời cho đến nay, P336 vừa tung ra album đầu tiên và tuyên bố lột xác thành nhóm nhạc trưởng thành.


Nhóm nhạc teen P336 vừa cho ra mắt album đầu tay với tên gọi Chạm tay vào ước mơ. Album gồm một số ca khúc đã thành hit và gắn liền với tên tuổi của nhóm và những ca khúc mới lần đầu tiên được công bố, trong đó có các bài do chính thành viên của nhóm sáng tác.

Nhóm nhạc teen Việt lột xác trong album đầu tay ảnh 1 Sau gần 3 năm hoạt động, P336 đã có cho mình album đầu tay

Chạm tay vào ước mơ là một trong số rất ít album tập trung những ca khúc độc quyền của hầu hết các nhạc sĩ – hit maker nổi tiếng trong làng nhạc Việt như: Khắc Hưng, Only C, Châu Đăng Khoa, Vũ Minh Tâm, Smelod… Vì thế, phần âm nhạc của album hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu của khán giả Việt và gần với các phong cách âm nhạc đang thịnh hành của thế giới.

Chạm tay vào ước mơ – chủ đề của album được đặt theo tên một bài hát do thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm là T-Up sáng tác. Nội dung bài hát là tâm sự của cả nhóm với sự nghiệp âm nhạc của họ trong suốt thời gian qua: miệt mài tập luyện, học hành, vượt qua mọi khó khăn ở lứa tuổi còn rất trẻ và nuôi ý chí để được “chạm tay vào ước mơ” trở thành những nghệ sĩ thực thụ với nền tảng văn hóa vững chắc và có đầy đủ kỹ năng cần thiết.

Album cũng đánh dấu sự hợp tác của nhóm với nhạc sĩ Lê Thanh Tâm trong vai trò giám đốc âm nhạc suốt gần 2 năm qua. Sự chỉn chu của Lê Thanh Tâm được thể hiện rất rõ trong sản phẩm quan trọng đầu tiên của P336 trong quá trình đặt ca khúc, góp ý chỉnh sửa từ giai điệu đến hòa âm, phối khí cũng như việc anh luôn bắt buộc mình phải tham gia trực tiếp vào khâu thu âm và cuối cùng là mix, master cho album.

Một tín hiệu khá tích cực, với sản phẩm lần này P336 khẳng định sự trưởng thành và bắt đầu giai đoạn phát triển mới, nhóm sẽ tự vận hành với việc hợp tác cùng các nhà sản xuất khác. Đặc biệt, tiếp theo một số thành viên của nhóm như T-Up, Hailey cũng chứng tỏ khả năng sáng tác và tổ chức sản xuất các sản phẩm của nhóm nói chung và của cá nhân họ nói riêng.

Nhóm nhạc teen Việt lột xác trong album đầu tay ảnh 2 Bộ sản phẩm mới gồm album, sách ảnh, poster là món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ của nhóm

Ngoài album, nhóm cũng phát hành photobook đi kèm với gần 50 trang hình ảnh và những “tự sự” rất vui nhộn, cá tính của tất cả các thành viên trong nhóm. Phiên bản đặc biệt giới hạn của album còn có USB được thiết kế dưới dạng chiếc vòng tay xin xắn, sành điệu.

Theo kế hoạch, ngoài hoạt động nhóm, thời gian tới một số thành viên như: T-Up, Hailey, Mon Hoàng Anh… sẽ liên tục xuất hiện với tư cách ca sĩ solo.

Để quảng bá cho album, nhóm sẽ có buổi ký tặng người hâm mộ vào ngày 31-3 tới và tour diễn quảng bá vào tháng 4, 5 tại một số trường trung học ở TPHCM và Hà Nội.

P336 là nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam với 9 thành viên được ra đời từ dự án đào tạo nhóm nghệ sĩ toàn năng. Nhóm được đào tạo tại cả Việt Nam và Nhật Bản với mục tiêu hướng đến là nhóm nhạc có cả tài năng nghệ thuật lẫn đạo đức. Một số sản phẩm âm nhạc cũng như hoạt động của nhóm cả trong và ngoài nước được đánh giá khá cao thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục