Nhóm nhảy Lyricist giành quán quân cuộc thi nhảy khu vực Đông Nam Á

Vòng chung kết cuộc thi nhảy quy mô toàn Đông Nam Á “Super 24” đã vinh danh quán quân năm 2019 là một đại diện đến từ Việt Nam - nhóm nhảy Lyricist.
Nhóm nhảy Lyricist giành quán quân cuộc thi nhảy khu vực Đông Nam Á
Màn thi đấu của nhóm Lyricist
Vượt qua 14 nhóm nhảy xuất từ các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Philippines..., Lyricist đã gây ấn tượng với ban giám khảo của “Super 24” và cộng đồng dance trong khu vực với màn trình diễn đặc biệt mang thông điệp đầy ý nghĩa “Sống là chính mình”: Đừng để tâm đến những ý kiến của người khác, mà hãy kiên trì theo đuổi đam mê của bản thân và cống hiến hết mình vì đam mê đó.

Ông Larkin Poynton - một trong 4 giám khảo của “Super 24” chia sẻ về màn trình diễn đạt thang điểm 19/20 của Lyricist: “Để cống hiến một tiết mục đầy công phu và xúc động chỉ trong 90 giây ngắn ngủi là rất khó. Lyricist thực sự đã trưởng thành rất nhiều sau tiết mục này.”

>>> Video clip màn trình diễn "Sống là chính mình" của nhóm Lyricist tại nhà thi đấu OCBC Arena (Singapore):

Ông Alexander Tú, Giám đốc Chương trình Đào tạo Trình diễn Nghệ thuật của Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA), đồng thời là Nhà sáng lập của Lyricist, chia sẻ: "Sáng tạo những động tác vũ đạo vốn đã không phải là công việc dễ dàng, lồng ghép những thông điệp ẩn sau mỗi động tác lại càng không đơn giản. Điều này đòi hỏi sự kết hợp những chuyển động nhẹ nhàng, mượt mà đến những động tác mạnh mẽ, gây cấn để gây ấn tượng, đồng thời đảm bảo thông điệp được truyền tải chính xác đến ban giám khảo cũng như khán giả". 

Được thành lập vào năm 2012, “Super 24” là cuộc thi với mục tiêu đơn giản ban đầu là mong muốn thúc đẩy sự sáng tạo và tinh thần đồng đội thông qua vũ điệu dành cho các nhóm nhảy Singapore. Đến nay quy mô của cuộc thi đã mở rộng phạm vi ra cả khu vực Đông Nam Á. Để đủ điều kiện tham dự tranh tài tại “Super 24”, mỗi đội phải tập hợp đủ 24 vũ công, dưới 35 tuổi, đang hoạt động trong cùng một quốc gia. Mỗi màn trình diễn không chỉ phô diễn tài năng từng cá nhân mà còn phải kết hợp nhịp nhàng tinh thần đồng đội của 24 thành viên trên sàn đấu có kích thước 8x8 mét.

Tin cùng chuyên mục