Nhóm nhảy Việt gây sốt châu Á

Trong tập 2 của chương trình Asia’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng châu Á mùa 2, màn trình diễn của nhóm nhảy 218 Dance Crew đến từ Việt Nam đã khiến cả 3 giám khảo trầm trồ khen ngợi.
>> Video clip phần trình diễn của 218 Dance Crew trên sân khấu. Nguồn: HTV3 – DreamsTV 
Tập 2 của chương trình vừa lên sóng trên HTV3 – DreamsTV lúc 20 giờ ngày 21-10 đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Nếu như trong tập 1, khán giả Việt Nam đã tiếc nuối khi ảo thuật gia Palmas Nguyễn không được đi tiếp vào vòng trong, thì tập 2 này, nhiều khán giả vui mừng khi nhóm nhảy 218 Dance Crew với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo.

218 Dance Crew được ví von rằng đã đưa 3 giám khảo cũng như khán giả châu Á đến với Việt Nam thông qua tiết mục nhảy với đèn LED trên nền nhạc Trống cơm. Tất cả những hình ảnh tà áo dài, quần áo bà ba, chiếc nón lá, người lái đò, câu hò… âm nhạc và điệu nhảy của 218 Dance Crew là một sự kết hợp hoàn hảo.

Nhóm nhảy Việt gây sốt châu Á ảnh 1 Tiết mục ấn tượng của 218 Dance Crew

Tiết mục này đã được giám khảo Anggun nhận xét là ấn tượng và độc đáo. Mọi thứ đều được thể hiện tuyệt vời và có cả những yếu tố gây bất ngờ!

David Foster cho rằng: “Các bạn đã cho chúng tôi thấy được chút hương vị của Việt Nam theo một phong cách rất hiện đại, một phong cách rất năm 201. Và tôi thật sự thích tiết mục này”.

Giám khảo Jay Park nhận xét: “Tôi rất thích cách các bạn thể hiện văn hoá Việt Nam thông qua hình ảnh chiếc nón lá và người lái đò chèo thuyền trên sông… Tôi thấy rất tuyệt, tôi yêu tiết mục này”.

Với những lời khen ngợi và những tràn vỗ tay, không có gì bất ngờ khi cả 3 giám khảo cùng đồng thanh “say yes” với 218 Dance Crew. Đây sẽ là tiết mục đầu tiên của Việt Nam lọt vào vòng trong của chương trình Asia’s Got Talent năm 2017.

218 Dance Crew là nhóm nhảy đã từng tham gia Vietnam's Got Talent mùa 4 năm 2016 và dừng chân ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Được thành lập từ năm 2013, hiện nhóm có 15 thành viên thường trực và khoảng 20 thành viên không thường trực, độ tuổi trung bình 18-30 tuổi. Ngoài những cuộc thi nhóm cũng đã trình diễn trong những chương trình lớn nhỏ trên khắp Việt Nam và các nước lân cận (Malaysia, Cambodia, Thailand…).

Khi được hỏi về quá trình tập luyện cho tiết mục này, đại diện nhóm 218 Dance Crew cho biết: “Bước đầu cũng khá khó khăn vì công nghệ và đạo cụ chưa được hiện đại như các nước bạn. Trong quá trình tập luyện tất cả các động tác, bước di chuyển đều thực hiện trong bóng tối, đèn phải chạy hiệu ứng đều và phải chạy lại rất nhiều lần… Cũng có những lúc mệt mỏi hay bất đồng ý kiến trong tập luyện nhưng may mắn là sau đó mọi người vẫn vui vẻ và giải quyết ổn thỏa”.

Với 218 Dance Crew, tấm vé đi tiếp là niềm hạnh phúc lớn. Nhưng quan trọng hơn, họ cảm thấy hãnh diện vì đã mang được nét văn hoá của Việt Nam đến một sân chơi quốc tế.

Hiện nhóm đang tiếp tục tập luyện cũng như lên ý tưởng cho các phần trình diễn ấn tượng tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục