Nhóm nữ sinh đánh bạn "mỗi đứa tát một cái", quay clip tung lên mạng

Trong clip dài khoảng 2 phút, nhóm nữ sinh này liên tục chửi bới, bắt bạn quỳ gối xin lỗi và liên tục tát vào mặt bất chấp nữ sinh bị đánh khóc lóc xin lỗi.

Chiều 1-4, ông Mai Ngọc Long - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Trường THCS Diễn Kim và Trường THCS Diễn Hùng làm rõ vụ việc một nhóm học sinh đánh bạn, quay clip tung lên mạng gây xôn xao dư luận.

Trước đó, chiều 31-3, do mâu thuẫn, 5 nữ sinh của Trường THCS Diễn Kim và 2 nữ sinh của Trường THCS Diễn Hùng đã kéo một nữ sinh lớp 7 của Trường THCS Diễn Hùng ra bãi biển “nói chuyện”.

Trong clip dài khoảng 2 phút được đăng tải trên mạng, nhóm nữ sinh này liên tục chửi bới, bắt bạn quỳ gối xin lỗi và liên tục tát vào mặt bất chấp nữ sinh bị đánh khóc lóc xin lỗi. Trong lúc đánh bạn, các nữ sinh này còn thay nhau quay clip. Có nữ sinh còn nói trong clip: “Mỗi đứa tát một cái”.

Nữ sinh bị bắt quỳ gối, tát vào mặt. Ảnh cắt từ clip

Ông Long cho biết thêm, ngày hôm nay (1-4), nữ sinh bị đánh vẫn đi học bình thường. Qua kiểm tra, nữ sinh này bị xây xước trên mặt. Xác định bước đầu, các nữ sinh đánh bạn hiện đang học lớp 7 và lớp 8. “Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm”, ông Long khẳng định.

Tin cùng chuyên mục