Nhơn Hội New City hút nhà đầu tư chỉ sau một thời gian ngắn

Hơn 800 căn hộ được giới đầu tư săn lùng và đặt cọc ngay cả khi không làm lễ mở bán, lễ ra quân. Sức hút và tiềm lực kinh tế của Nhơn Hội New City đang được đẩy lên nhanh chóng và mạnh mẽ trong những ngày gần đây.

Nhà đầu tư săn lùng mạnh mẽ
       
Kinh tế tăng trưởng ổn định, thị trường bất động sản năm 2019 được nhiều chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục phát triển, tuy nhiên sự khan hiếm về nguồn cung quỹ đất vẫn là thách thức phải đối mặt. Do đó, đất nền các tỉnh được xem là triển vọng mới cho các nhà đầu tư săn lùng ráo riết trong thị trường bất động sản năm 2019. Và Nhơn Hội New City là một cái tên minh chứng cho điều này. 

Phối cảnh dự án nhìn từ trên cao
Đáng nói, chỉ trong thời gian ngắn, đã hơn 800 căn của khu đô thị Nhơn Hội New City bán ra với hơn 1000 booking ngay khi chỉ có thông tin dự án, mặc dù nhà đồng Phát Triển Dự Án DRK chưa chính thức công bố dự án rộng rãi ra công chúng.

Tiềm lực lớn hút nhà đầu tư mạnh

Sức hấp dẫn do giá cả, quỹ đất rộng và hệ thống hạ tầng giao thông đô thị được đầu tư mạnh mẽ khiến các nhà đầu tư, đầu cơ và cả những chủ doanh nghiệp phát triển bất động sản có xu hướng dịch chuyển hoạt động đến thị trường tỉnh Bình Định, mà cụ thể ở đây là Nhơn Hội New City.

Hình ảnh thực tế dự án
Nhơn Hội New City sở hữu một vị trí đắc địa với ba mặt tiền. Đầu tiên là liền kề quảng trường biển duy nhất của TP Quy Nhơn, với không gian thoáng và rộng nằm cạnh biển. Tiếp đến là trường đào tạo nhân lực FLC - được xây dựng trở trung tâm đạo về nhân lực chất lượng cao lớn nhất của khu vực. Bao quanh dự án Nhơn Hội New city là quần thể FLC Quy Nhơn với hàng loạt khách sạn, resort, công viên Safari,.. Cuối cùng là Eo Gió, eo biển đẹp nhất cũng như là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam...

Ngoài thừa hưởng các điều kiện mà thiên nhiên ưu ái, nơi đây còn sở hữu một hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đáng mơ ước của các nhà đầu tư bất động sản. Khu đô thị Nhơn Hội New City giáp Quốc lộ 19B - đây là tuyến trục của khu kinh tế Nhơn Hội chính là lợi thế quan trọng và đường vành đai 2 trong tương lai đang được đầu tư xây dựng.
 
Lợi thế mặt tiền nên có nhiều ngã ba, ngã tư, các trục trục lộ giao thông lớn, phương tiện đa dạng giúp Nhơn Hội New City có đầy đủ các điều kiện để phát triển kinh tế, đặc biệt là các loại hình dịch vụ nhà hàng, khách sạn, phục vụ khách du lịch.

Đây chính là vùng đất vàng phố biển Quy Nhơn, Bình Định hội tụ những lợi thế vượt trội, những lựa chọn về bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản ven biển và bất động sản thương mại.

Xuất hiện với diện mạo “mới toanh” cùng sức sống “tràn trề” có diện tích 341.593,5 m², Nhơn Hội New City là một trong những tiêu điểm có lực hấp dẫn tại Quy Nhơn. 

Tin cùng chuyên mục