Phóng sự ảnh

Nhộn nhịp hoạt động kết nối cung - cầu hàng hóa

Thực hiện chỉ đạo của UBND TPHCM, Sở Công thương TPHCM vừa tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TPHCM với các tỉnh, thành tại Trung tâm Thương mại triển lãm và hội nghị quốc tế Việt Nam (VN - ITECC) ở TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre, diễn ra trong 2 ngày 22 và 23-11. 

Hội nghị năm nay thu hút hơn 1.500 doanh nghiệp (DN) đến từ 35 tỉnh, thành của cả nước, bao gồm 699 nhà cung ứng, 40 nhà phân phối lớn, 150 DN đầu mối xuất khẩu, hơn 100 bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn và 568 thương nhân đến từ các chợ đầu mối tại TPHCM. Các sản phẩm tham gia hội nghị được trưng bày tại 500 gian hàng, gồm khu vực trưng bày các sản phẩm đặc sản, đặc trưng vùng miền, ngôi nhà địa phương và khu vực trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu, các sản phẩm uy tín của TPHCM và các tỉnh, thành. Kết thúc hội nghị, đã có 379 hợp đồng về cung ứng và phân phối hàng hóa đã được ký kết. 

Dưới đây là phóng sự ảnh của  phóng viên Báo SGGP đã ghi lại một số hoạt động tại hội nghị.

Nhộn nhịp hoạt động kết nối cung - cầu hàng hóa ảnh 1 Trưng bày sản phẩm nông nghiệp xanh
Nhộn nhịp hoạt động kết nối cung - cầu hàng hóa ảnh 2 Gian hàng tỉnh Bến Tre giới thiệu cà phê sữa dừa
Nhộn nhịp hoạt động kết nối cung - cầu hàng hóa ảnh 3 Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi giới thiệu đặc sản tỏi Lý Sơn
Nhộn nhịp hoạt động kết nối cung - cầu hàng hóa ảnh 4 Doanh nghiệp cung ứng hàng và đơn vị thu mua, tiêu thụ sản phẩm tiếp xúc và kết nối tại hội nghị

Tin cùng chuyên mục