Hội nghị năm nay thu hút hơn 1.500 doanh nghiệp (DN) đến từ 35 tỉnh, thành của cả nước, bao gồm 699 nhà cung ứng, 40 nhà phân phối lớn, 150 DN đầu mối xuất khẩu, hơn 100 bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn và 568 thương nhân đến từ các chợ đầu mối tại TPHCM. Các sản phẩm tham gia hội nghị được trưng bày tại 500 gian hàng, gồm khu vực trưng bày các sản phẩm đặc sản, đặc trưng vùng miền, ngôi nhà địa phương và khu vực trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu, các sản phẩm uy tín của TPHCM và các tỉnh, thành. Kết thúc hội nghị, đã có 379 hợp đồng về cung ứng và phân phối hàng hóa đã được ký kết.
Dưới đây là phóng sự ảnh của phóng viên Báo SGGP đã ghi lại một số hoạt động tại hội nghị.




Các tin, bài viết khác
-
Phát triển sản xuất công nghiệp theo chiều sâu
-
TPHCM tăng cường kết nối với các địa phương
-
Trái cây, hoa tươi chưa trở về mức giá bình thường
-
Big C tiếp tục thu mua cà rốt hỗ trợ nông dân tỉnh Hải Dương
-
Trái cây và thực phẩm thuần Việt thắng thế
-
Hàng bình ổn tết được phân phối tại 4.209 điểm bán
-
Tăng sản phẩm, dịch vụ mới, người tiêu dùng thỏa sức mua
-
Tết “Đoàn kết, vui tươi, an toàn, tiết kiệm”
-
Tăng nguồn cung, ổn định giá
-
Hàng tết đến với công nhân