3 "tú bà" điều hành 2 đường dây bán dâm giá ngàn USD như thế nào?

Từ những mối quan hệ trong ngành giải trí, dần dà 3 "tú bà" đã lấn sang con đường tình - tiền với các đại gia. Hai đường dây của 3 "tú bà" quy tụ hàng loạt người mẫu, diễn viên, ca sĩ, MC... độ tuổi từ 18-30.
Các "chân dài" trong đường dây bán dâm giá ngàn USD
Liên quan vụ "đường dây người mẫu, diễn viên, MC bán dâm giá ngàn USD ở TPHCM" như đã thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đang tiến hành tạm giữ 3 tú bà là: Nguyễn Thị Tiền (thường gọi là "Tuyền", sinh năm 1984), Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 1986), là em ruột của Tiền, cùng quê Long An, tạm trú tại quận 3 và Phạm Thị Thanh Hiền (thường gọi là "Huyền", sinh năm 1985) ngụ quận 6 để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Đồng thời, cơ quan công an cũng mời hàng loạt "chân dài" là những người mẫu, diễn viên, MC có tiếng để tiếp tục điều tra mở rộng về đường dây của các "tú bà".

Đến nay, Công an TPHCM đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến đường dây mại dâm giá ngàn USD. Điều khiến nhiều người không ngờ rằng đường dây của các tú bà lại phản ánh đúng một phần nào đó của lối sống đại gia lắm tiền và chân dài mà giấy báo cũng như truyền hình vẫn hay phản ánh.

3 "tú bà" cầm đầu 2 đường dây bán dâm giá ngàn USD

Từ cuối năm 2016, qua nắm địa bàn khu vực trinh sát, Đội Đấu tranh phòng chống tệ nạn mại dâm và buôn bán người, Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đã phát hiện số người mẫu, diễn viên, MC có nhan sắc thường xuyên bám dâm cho các đại gia ở TPHCM và các tỉnh lân cận.

Từ nguồn thông tin, trinh sát của Đội đã tiến hành đeo bám và phát hiện đây là 1 đường dây bán dâm quy mô tới hàng chục người mẫu, diễn viên, MC có tiếng ở khắp địa bàn TPHCM.

Trong suốt quá trình đeo bám, nhiều trinh sát không khỏi ngỡ ngàng trước nhiều MC, diễn viên, người mẫu lại nằm trong đường dây mại dâm "cao cấp" này. Các trinh sát đã báo cáo về cấp lãnh đạo thành lập chuyên án đấu tranh.

Quá trình đeo bám, trinh sát mất rất nhiều thời gian, công sức vì phần lớn các cặp đại gia - chân dài thường đi ở những khách sạn sang trọng. Những bãi đáp của các cặp đôi này thường là những nơi đắt đỏ không phải ai cũng dễ dàng lui tới. Thậm chí, nhiều khi các cặp đôi này lại di chuyển qua các nước khác như: Singapore, Malaysia, Thái Lan... Chính vì thế, quá trình theo dõi mất rất nhiều thời gian, công sức... của lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, bằng nỗ lực không mệt mỏi, cuối cùng lực lượng công an đã xác định được danh tính các "tú bà" trực tiếp đứng ra điều hành một đường dây khép kín này. Điều đáng nói, các "tú bà" cầm đầu lại là những người từng đoạt hoa khôi, á khôi, MC chuyên nghiệp của các phòng trà, quán cà phê nổi tiếng ở TPHCM.

 "Tú bà" Phạm Thị Thanh Hiền khi bị tạm giữ tại cơ quan công an
Xác minh kỹ, 3 "tú bà" chính là: Tiền, Ngọc, Hiền. Tiến hành đeo bám thời gian dài cuối cùng 3 "tú bà" cũng dần lộ diện.  Đường dây của 3 tú bà hoàn toàn khép kín và tồn tại từ khoảng vài năm trở lại đây. Đường dây của 2 chị em Tiền - Ngọc hoạt động riêng lẻ, chủ yếu các chân dài là người mẫu xe, người mẫu quảng cáo và những người đẹp vừa bước chân vào nghề....

Đường dây của Hiền cũng tách biệt nhưng quy tụ quy mô hơn đường dây của 2 chị em Tiền - Ngọc. Các "chân dài" của "tú bà" Hiền là các diễn viên, người mẫu, MC có tiếng. Và mức giá mỗi lần đi là cực kỳ "khủng".

Tuy nhiên, 2 đường dây trên có mối liên hệ mật thiết với nhau.

"Tú bà" nhiều giải thưởng nhan sắc kiêm bán dâm và môi giới

Tại cơ quan công an, hai chị em Tiền - Ngọc khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, hai chị em vốn quê ở tỉnh Long An, lên TPHCM lập nghiệp cách đây vài năm. Cả 2 đều mang vẻ đẹp mặn mà, quý phái trời phú nên đã dần chiếm được cảm tình của những nơi họ làm việc.

Đặc biệt, Ngọc với vẻ đẹp cùng với ngoại hình chuẩn nên đã chủ động tham gia các nhóm nhảy nổi tiếng, rồi khi có kinh nghiệm Ngọc tự tách ra lập nhóm và tuyển các "chân dài" đào tạo.

Vào tháng 5-2017, Ngọc tham gia một cuộc thi về sắc đẹp diễn ra tại Hà Nội trong năm 2017 và đoạt giải á khôi 1.

Còn Tiền, với vẻ đẹp, giọng nói cực kỳ cuốn hút, đã làm MC cho nhiều phòng trà có tiếng ở TPHCM. Cũng từ môi trường này, Tiền quen biết với nhiều người tổ chức sự kiện và dần dần là các đại gia lắm tiền.

"Tú bà" Hiền có vẻ đẹp quý phái. Vào tháng 2-2017, Hiền tham gia một cuộc thi có tiếng về thời trang năm 2017. Từng là diễn viên múa chuyên nghiệp và là quản lý của nhiều người mẫu. Hiền có nhiều "đàn em" dưới trướng là người mẫu quảng cáo, người mẫu xe...

3 "tú bà" điều hành 2 đường dây bán dâm giá ngàn USD như thế nào? ảnh 3  Hiền  từng là hoa khôi tại một cuộc thi nhan sắc 
"Tú bà" điều hành sex tour trong và ngoài nước

Với những gì có được, dần dà 3 "tú bà" đã lấn sang con đường tình - tiền với các đại gia. Hai đường dây của các "tú bà" quy tụ hàng loạt "chân dài", người mẫu, MC có độ tuổi từ 18-30 và đều là người trong giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ, MC...

Khách hàng các "tú bà" kiếm được đều qua quá trình làm việc trong ngành giải trí, rồi tìm, lôi kéo và "sắp xếp" để các "chân dài" tiếp xúc với đại gia.

Thường các "tú bà" gửi trước hình ảnh qua mạng xã hội cho các đại gia, sau đó sẽ cho "đào" của mình gặp đại gia ở quán cà phê rồi đi khách sạn.

Theo đó, nếu như các đại gia muốn "vui vẻ" với các "chân dài" của các "tú bà" thì phải trả từ 700-1.500 USD/lượt/người. Các tú bà còn khai nhận cho các "chân dài" bán dâm theo hình thức sex tour ở các tỉnh thành phố như: Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng...

Khi các đại gia cần "chân dài" đi nước ngoài như : Singapore, Malaysia, Thái Lan... thì các "tú bà" cũng đáp ứng với giá 3.000-4.000 USD/người/ngày. Các tú bà lấy 20% hoa hồng. Thậm chí, các "tú bà" cũng trực tiếp tham gia bán dâm cho khách khi khách có nhu cầu.
Đường dây mại dâm ngàn USD hoạt động như thế nào?

Đeo bám trong vòng gần 1 năm, đúng 23 giờ 30 phút ngày 15-8, trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM phối hợp với các đơn vị liên quan đồng loạt kiểm tra 2 khách sạn M.T. ở đường Ba Tháng Hai, phường 10, quận 10 và khách sạn H.H.L.  ở đường Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.

Tại thời điểm kiểm tra, Công an xác định được 4 “chân dài” đang tiến hành bán dâm cho các vị khách "đại gia" nên đã tiến hành lập biên bản và mời về làm việc. Công an xác định 3 trong 4 cô gái là người mẫu, từng đoạt các giải thưởng như hoa khôi, á khôi, MC trong các cuộc thi trên truyền hình, báo chí. Các "chân dài" khai nhận giá đi khách của họ từ 700 - 1.500 USD/người/lượt.

Ngay khi bắt giữ các "chân dài", công an đã tiến hành mời hàng chục “chân dài” (khoảng 30 cô gái trẻ từ 18 tới 30 tuổi) đến trụ sở làm việc. Trong số đó, có một chân dài khá nổi tiếng đó là B.A. xuất thân từ diễn viên, người mẫu trong các chương trình trên truyền hình. Theo tìm hiểu, chân dài B.A đang là doanh nhân kinh doanh 1 loại thực phẩm đắt tiền và vẫn đang làm công việc diễn viên, người mẫu.

Các "tú bà" khai do có mối quan hệ từ trước với nhiều đại gia trong giới kinh doanh, tụ điểm giải trí hay phòng trà... Các "tú bà" móc nối rồi sau đó sẽ có giá cả cụ thể. Nếu các đại gia lựa chọn những cô gái chân dài là những người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư thì giá đi khách từ 700 - 1.000 USD/người/lượt. Các "tú bà" sẽ bố trí cho khách và chân dài gặp mặt nhau trực tiếp ở quán cà phê rồi đi khách.

Còn nếu như các đại gia muốn lựa chọn các chân dài là diễn viên, người mẫu, MC... nổi tiếng thì "tú bà" sẽ gửi hình ảnh qua mạng xã hội cho đại gia. Sau khi thống nhất thì sẽ tiến hành gặp mặt. Theo tiết lộ giá dao động từ 700 - 2.500 USD/người/lượt.

Ngoài ra nếu đại gia nào chịu chi muốn đi các tỉnh thành như: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu... thì các “tú bà” sẽ cho các chân dài đi theo dạng sex tour... Thậm chí nếu chịu chi có thể đi ra các nước khác như: Singapore, Malaysia, Thái Lan... Giá các sex tour này giao động từ 3.000 - 4.000 USD/người/ngày, tùy theo danh hiệu và nhan sắc.

Với hoạt động tổ chức mại dâm cao cấp kín kẽ, mỗi “tú bà” trong đường dây lấy tiền công môi giới khoảng 20% từ số tiền mua - bán dâm. Số tiền các tú bà thu lợi từ hoạt động mại dâm từ 1.000 đến 1.500 USD/người/ngày. Riêng Ngọc kiêm luôn việc đi khách nên thu nhập khủng hơn, khoảng 2.000 - 3.000 USD/ngày.

Hiện ban chuyên án đã nắm rõ danh sách về các chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sĩ... tham gia đi khách trong đường dây mại dâm cao cấp.... Và danh sách đó sẽ còn gây nhiều bất ngờ bởi có những chân dài khá nổi tiếng ở làng giải trí trong nước.

Tin cùng chuyên mục