Những hình ảnh đầu tiên của vivo V17 Pro

Vivo V17 Pro xứng tầm siêu phẩm di động với thiết kế mạnh mẽ, sở hữu một camera chính lên đến 48MP, 1 camera góc chụp siêu rộng 8MP cho góc chụp lên đến 120 độ, 1 camera xoá phông 2MP và 1 camera chụp siêu cận 2MP với khoảng cách lấy nét cực gần chỉ 4cm.
Những hình ảnh đầu tiên của vivo V17 Pro

Vivo V17 Pro hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại cải tiến mới chụp ảnh đẹp và chất lượng bậc nhất hiện nay. Với ưu điểm sở hữu đến 6 camera: camera selfie kép góc siêu rộng ở mặt trước và cụm 4 camera sau AI 48MP, sản phẩm sẽ giúp người dùng có thể chụp ảnh chất lượng cao.

Về 2 camera trước, bộ đôi camera selfie của vivo V17 Pro được kế thừa tinh hoa từ camera của V15 cộng thêm nhiều cải tiến, vivo đã cho ra đời camera selfie kép góc siêu rộng trên V17 Pro. Cụm camera sở hữu kết cấu nâng hạ tự động nhanh hơn so với các dòng điện thoại trước, cùng công nghệ khắc laser nên đạt sự tinh xảo và độ bền cao. Sự kết hợp của một camera 32 MP với 1 camera 8 MP khẩu độ lớn cho góc chụp ảnh rộng đến 105 độ cho phép chụp selfie góc rộng hoàn hảo.

Những hình ảnh đầu tiên của vivo V17 Pro ảnh 1 vivo V17 Pro
Hơn nữa vivo V17 Pro là Hiệu Ứng Ánh Trăng” (thay cho đèn flash) với ánh sáng vàng nhẹ nhàng sẽ hỗ trợ bảo vệ mắt, tránh ánh sáng chói mắt, hạn chế tình trạng bóng da, mắt đỏ như selfie với đèn flash thông thường.
Với một camera chính lên đến 48MP, 1 camera góc chụp siêu rộng 8MP cho góc chụp lên  đến 120 độ, 1 camera xoá phông 2MP và 1 camera chụp siêu cận 2MP với khoảng cách lấy nét cực gần chỉ 4cm.
Những hình ảnh đầu tiên của vivo V17 Pro ảnh 2 vivo V17 Pro
Không chỉ là sản phẩm đột phá về công nghệ, “siêu phẩm” vivo V17 Pro còn sở hữu thiết kế ấn tượng với màn hình tràn không viền cùng cảm biến vân tay dưới màn hình với 2 màu đen và trắng phù hợp mọi sở thích của người dùng với  mặt kính tràn viền cong cạnh 3D.
Những hình ảnh đầu tiên của vivo V17 Pro ảnh 3 vivo V17 Pro
Được biết thông tin về vivo V17 Pro hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với định vị siêu phẩm điện thoại tầm trung, giá bán của tân binh nhà vivo được dự đoán khoảng trên 10 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục