Những khu đô thị hàng trăm triệu đô tạo nên đẳng cấp CityLand

2018 là năm ghi dấu ấn 15 năm Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Thành Phố (CityLand) hình thành và phát triển. Cũng trong ngần ấy thời gian, CityLand bền bỉ trên hành trình “Dệt tinh hoa, xây hạnh phúc”, mang đến cuộc sống chất lượng và tiện nghi đẳng cấp cho cư dân từ những khu đô thị hàng trăm triệu đô, trở thành chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản.
Nhà phố thương mại shophouse khu đô thị CityLand Park Hills
Nhà phố thương mại shophouse khu đô thị CityLand Park Hills

Những khu đô thị hàng trăm triệu đô

Một trong những vị trí chiến lược, điểm khởi đầu cho hành trình “Dệt tinh hoa, xây hạnh phúc” của CityLand chính là quận Gò Vấp. Từ một khu vực thiếu tiện ích, hạ tầng chưa hoàn thiện, giờ đây Gò Vấp đã chuyển mình thành một trong những quận nội thành có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ nhất thành phố, nhờ sự hiện diện đầy nổi bật của các khu đô thị mang dáng dấp châu Âu đẳng cấp. Trong đó gồm: khu biệt thự nhà phố CityLand Garden Hills; khu phố thương mại CityLand Center Hills; khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills.

Bên cạnh thị trường Gò Vấp, CityLand còn phát triển các dự án biệt thự nhà phố cao cấp khác trên cả nước như: khu biệt thự ven sông CityLand Riverside (quận 7, TPHCM), khu biệt thự CityLand Luxury Villas (Hà Nội), dự án khu biệt thự, resort nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng những dự án khác đang được triển khai trên khắp cả nước. Tại những nơi CityLand đặt chân đến, bộ mặt đô thị được điểm tô thêm phần lộng lẫy với những khu dân cư quy hoạch đồng bộ, những dãy biệt thự, nhà phố mang kiến trúc châu Âu tráng lệ. Không những vậy, các tiện ích ngay trong nội khu dự án của CityLand cũng góp phần không nhỏ hiện đại hóa và hoàn thiện tiện ích sống của toàn khu vực.

Nếu những ai đã từng đặt chân đến các khu dân cư CityLand sẽ thấy nơi đây như một tâm điểm được nhiều thương hiệu lớn “chọn mặt gửi vàng” đầu tư vào các tiện ích nội khu. Có thể kể đến trường học liên cấp quốc tế Việt Úc (VAS), trung tâm thương mại Lotte Mart, điện tử LG, chuỗi nhà hàng, café nổi tiếng, các thương hiệu lần đầu có mặt tại Việt Nam như trung tâm thương mại Emart, nội thất Italia Colombini Group,… Vừa qua, CityLand cũng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng AccorHotels - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới để đưa thương hiệu khách sạn hạng sang Fairmont vào dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc, đánh dấu lần đầu tiên khách sạn này có mặt tại Việt Nam.

Đặc biệt, hạ tầng và mảng xanh là những hạng mục xây dựng luôn được CityLand chú trọng đầu tư mạnh, nhằm mang lại những không gian sống thoáng đãng, trong lành và nâng cao sự thuận tiện trong việc lưu thông, giao thương cho cư dân của mình, với những công viên, quảng trường rộng lớn, những con đường nội bộ có lộ giới lên đến 30m rộng rãi, rợp bóng cây xanh.

Tạo nên đẳng cấp thương hiệu

“Chúng tôi xây nhà, khách hàng xây hạnh phúc, đó cũng là tâm niệm được CityLand tích lũy trong hành trình sứ mệnh của mình. Chính vì vậy, tại các khu dân cư của CityLand, giá trị mỗi khách hàng nhận được không chỉ là những ngôi nhà, mà chính là môi trường sống và tiềm năng phát triển” - đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Thêm vào đó với quá trình đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng của thành phố, giá trị của các dự án mang thương hiệu CityLand ngày một gia tăng. Đó cũng là lý do khiến các dự án của CityLand đưa ra thị trường chưa bao giờ hạ nhiệt dù cho đó là một khu căn hộ cao cấp hay những dãy nhà phố, biệt thự.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, kết quả CityLand có được hôm nay không chỉ là những khu đô thị cao cấp đáng giá hàng trăm triệu đô, mà còn là bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển dòng sản phẩm trung, cao cấp và một đội ngũ nhân lực trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết. Chính nền tảng này là bệ phóng để doanh nghiệp vững vàng tiến xa hơn dù cho thị trường có không ít thử thách. “Những thành quả của CityLand không thể đạt được trong một ngày, cũng không có được nhờ một người, mà là tâm huyết của hàng trăm cán bộ trong suốt 15 năm qua”, đại diện CityLand khẳng định.

Trong hành trình của mình, Cityland đã sở hữu nhiều giải thưởng uy tín và danh giá như: 2 năm liên tiếp trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 - 2017, Top10 Thương hiệu dẫn đầu 2016-2017-2018, Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 dành cho CityLand Park Hills (Dot Property), Chủ đầu tư bất  động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam và Đông Nam Á 2018 (Dot Property châu Á).

***

Thông tin liên hệ chủ đầu tư: Hotline: 0968 22 88 11.

Website: cityland.com.vn

Tin cùng chuyên mục