Nổ đạn, 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng

Ông A.Th. (46 tuổi, ngụ tỉnh Kon Tum) đang tháo ngòi để lấy thuốc từ quả đạn nhặt được khi đi câu cá, bất ngờ quả đạn phát nổ khiến ông và vợ tử vong tại chỗ. 2 con nhỏ đang ngồi xem ti vi gần đó cũng bị thương nặng.
2 đứa con của ông A.Th bị thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum
2 đứa con của ông A.Th bị thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum

Vào lúc 12 giờ 30 ngày 23-10, tại gia đình ông A.Th. (46 tuổi, ngụ thôn 5, xã Đăk Cấm, TP Kon Tum) đã xảy ra vụ nổ đạn nghiêm trọng. Hậu quả, ông A.Th  và vợ là Y.Đ. (45 tuổi) tử vong tại chỗ, 2 đứa con bị thương nặng phải chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, vào thời điểm trên, khi bà Y.Đ. cùng 2 con là Y.Thuy (15 tuổi) và A.Theo (9 tuổi) đang ngồi xem ti vi tại phòng khách thì ông A.Th. mang quả đạn nhặt được ra tháo ngòi để lấy thuốc. Tuy nhiên, khi ông A.Th. đang tháo thì quả đạn bất ngờ phát nổ, khiến 2 vợ chồng ông A.Th. tử vong tại chỗ. 2 con nhỏ cũng bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Rất may trong khi đạn nổ, 2 con lớn của vợ chồng ông A.Th đang đi gặt lúa bên ngoài.

Một số bà con hàng xóm ông A.Th. cho biết, quả đạn này do ông A.Th. nhặt được trước đó trong khi đi câu cá.

Sau vụ việc thương tâm, chính quyền và các hội, đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, động viên giúp đỡ gia đình ông A.Th. trong lúc hoạn nạn và lo hậu sự cho vợ chồng ông.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục