“Nó là con tôi”

Phim chuyển thể từ tác phẩm cải lương nổi tiếng của Hà Triều - Hoa Phượng lên sóng giờ vàng trên truyền hình Long An.
“Nó là con tôi”

“Nó là con tôi” là câu chuyện về hai cô gái trẻ đẹp mang tên Yến Nhi và Yến Vân. Họ là chị em ruột, sống bằng nghề bán bún cá ở chợ nổi. Yến Nhi hiền lành giản dị, ngược lại Yến Vân đua đòi và tham vọng, cô luôn mong được lên thành phố để trở thành một ngôi sao trong làng nghệ thuật. 

Cha của hai chị em còn sống, hứa kết sui gia với ông Tâm (hiện là bí thư của một quận ở thành phố) con trai ông là Lữ Sơn. Ông Tâm viết thư cho Yến Nhi, nhắc lại lời gởi gắm của cha cô cho vợ chồng ông nhưng lá thư của ông lại lọt vào tay Yến Vân. Yến Vân mạo nhận mình là Yến Nhi để đến nhà ông Tâm. Nhưng cô không gặp Lữ Sơn mà lại gặp Sanh Tùng, một thanh niên lười biếng, sở khanh. Yến Vân bị Sanh Tùng lừa gạt đến có thai sau đó hắn tìm cách ra nước ngoài du học để rũ bỏ trách nhiệm. Yến Nhi vì thương em nên bỏ công việc và tình yêu với Lữ Sơn để đi với Yến Vân lên Đà Lạt, lo cho em sinh nở. Tuy nhiên sau khi sinh xong, Yến Vân đã bỏ con lại cho chị để trở về thành phố tiếp tục dấn thân vào showbiz. Yến Nhi đành mang bé Thiện về quê sinh sống, cô sống trong tủi nhục vì mang tiếng không chồng mà có con.

Đúng lúc đó cô nhận được tin Lữ Sơn mất tích trong một cơn bão lớn khi anh và đồng đội cố gắng để cứu người dân. Tình cờ Yến Vân gặp Lộc Trung, con của một đại gia tầm cỡ. Yến Vân không bỏ cơ hội tiếp cận để lấy được tình cảm của Lộc Trung. Lộc Trung là chàng trai hiền lành, nên dễ rơi vào bẫy của Yến Vân nhưng cha anh - ông Phước là một doanh nhân lõi đời, ông nhìn rõ con người của Yến Vân, nên hết sức ngăn cản tình cảm này. Yến Vân làm mọi cách để có thai với Lộc Trung. Ông Phước bất đắc dĩ phải đồng ý cho Yến Vân về nhà mình để chờ sinh nở.

Đúng lúc đó Sanh Tùng xuất hiện, bắt ép Yến Vân phải làm theo ý hắn nếu không sẽ khai ra mối quan hệ của hai người trước đây. Sanh Tùng vô tình làm Yến Vân ngã sảy thai, hắn liều bắt cóc bé Thiện để làm áp lực với Yến Vân. Yến Nhi chạy đến nhà Sanh Tùng để cứu bé Thiện, trong lúc giằng co cô đã đâm chết Sanh Tùng…

Phim “Nó là con tôi” đang được Long An TV (LA34) giới thiệu đến quý vị khán giả vào lúc 21 giờ hàng ngày. Khán giả cả nước có thể xem phim và các chương trình khác của Đài PT&TH Long An trên website: http://la34.com.vn, kênh 33 truyền hình số mặt đất SDTV, MyTV, ViettelTV, các mạng truyền hình internet, các mạng truyền hình cáp kỹ thuật số SCTV, HTVC,…

Tin cùng chuyên mục