Nổ súng tại ngân hàng ở bang Florida, ít nhất 5 người thiệt mạng

CNN hôm nay 24-1 đưa tin, một đối tượng mang vũ khí đã xả súng vào các nhân viên tại một ngân hàng SunTrust ở bang Florida và sau đó tự mình gọi điện cho cảnh sát để thông báo về sự việc trước khi ra hàng.
Phát biểu tại cuộc họp báo sau đó, cảnh sát trưởng thành phố Sebring Karl Hoglund cho biết vụ xả súng trên xảy ra tại Ngân hàng SunTrust trong thành phố Sebring, cách thành phố trung tâm Orlando của bang Florida khoảng 153 km về phía Nam. 
Ngân hàng - nơi xảy ra vụ xả súng
Nghi phạm được xác định là Zephen Xaver, 21 tuổi đã gọi đến dịch vụ cứu hộ khẩn cấp 911 và thông báo đã bắn chết 5 người trong ngân hàng. 
Nổ súng tại ngân hàng ở bang Florida, ít nhất 5 người thiệt mạng ảnh 2 Đối tượng Zephen Xaver
Được biết Xaver từng là sinh viên trực tuyến của trường Cao đẳng Stevens-Henager của bang Utah từ tháng 9 đến tháng 12-2018 trước khi tự ý thôi học. Hồi tháng 11-2018, Xaver từng được thuê làm việc tại một trại giam và đã thôi việc đầu tháng này.
Nổ súng tại ngân hàng ở bang Florida, ít nhất 5 người thiệt mạng ảnh 3 Rất nhiều xe cảnh sát và xe cứu thương đứng bên ngoài ngân hàng - nơi xảy ra vụ xả súng
Hiện cảnh sát chưa thông báo bất kỳ chi tiết nào về động cơ vụ việc, cũng như chưa có thông tin về nạn nhân. 
Trong khi đó, nữ phát ngôn viên ngân hàng, bà Sue Mallino cho biết ngân hàng cũng đang phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách và tìm cách hỗ trợ tối đa những người bị ảnh hưởng.
>> Một số hình ảnh tại hiện trường. Ảnh: ABC News
Nổ súng tại ngân hàng ở bang Florida, ít nhất 5 người thiệt mạng ảnh 4
Nổ súng tại ngân hàng ở bang Florida, ít nhất 5 người thiệt mạng ảnh 5
Nổ súng tại ngân hàng ở bang Florida, ít nhất 5 người thiệt mạng ảnh 6
Nổ súng tại ngân hàng ở bang Florida, ít nhất 5 người thiệt mạng ảnh 7
Nổ súng tại ngân hàng ở bang Florida, ít nhất 5 người thiệt mạng ảnh 8

Tin cùng chuyên mục