Nokia 1 cũng lên Android 9 Pie

HMD Global vừathông báo chiếc smartphone Nokia 1 chính thức được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie (Phiên bản Go) từ ngày 25-6-2019. 
Nokia 1 lên Android 9 Pie, phiên bản Go
Nokia 1 lên Android 9 Pie, phiên bản Go

Nokia 1 được xem là chiếc smartphone cuối cùng trong gia đình Nokia được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie, đồng nghĩa với việc mọi người dùng Nokia smartphones đều sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ điều hành mới nhất từ Google với những tính năng được cải thiện và tốt hơn theo thời gian. 

Ông Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm tại HMD Global chia sẻ: “Việc Nokia 1 được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie đã giúp thương hiệu Nokia sở hữu đầy đủ bộ sưu tập Nokia smartphones chạy hệ điều hành mới nhất từ Google với mức giá chỉ từ $80. HMD Global luôn thực hiện cam kết của mình với người hâm mộ về việc cập nhật nhanh chóng hệ điều hành mới nhất cho tổng thể dải sản phẩm giúp người dùng có thể tận hưởng được những dịch vụ và ứng dụng ưu tiên từ Google và giúp chiếc điện thoại của họ dần tốt hơn theo thời gian”. 

Trong 2 năm qua, những chiếc Nokia smartphones đã nhận được hơn 300 bản cập nhật bảo mật và nâng cấp thành công hệ điều hành mới .

Tin cùng chuyên mục