Nokia 2, pin 2 ngày chỉ với 1 lần sạc

HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã ra mắt sản phẩm Nokia 2. Nokia 2 sẽ có 3 màu: đen viền xám, trắng viền xám, đen viền đồng, sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 15-11 với giá 2.389.000 đồng
Nokia 2 với giá 2.390.000 đồng
Nokia 2 với giá 2.390.000 đồng

Nokia vốn được biết đến là thương hiệu của những chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt và Nokia 2 với thời lượng pin kéo dài tới hai ngày. Không chỉ là pin dung lượng cao 4100 mAh, màn hình LCD 5-inch LTPS HD hiển thị rực rỡ và sắc nét trong khi vẫn mang lại mức tiêu thụ năng lượng thấp.

Nokia 2, pin 2 ngày chỉ với 1 lần sạc ảnh 1 Pin của Nokia 2 có dung lượng 4100 mAh
Khung viền của máy được gia công chính xác từ một khối nhôm đơn trong khi mặt kính cường lực Corning® Gorilla® Glass được bổ sung bằng vật liệu polycarbonate đúc ở mặt sau mang lại cảm giác tuyệt vời và chất lượng lắp ráp mà bạn mong đợi từ điện thoại thông minh Nokia.

Máy được trang bị camera sau 8MP có tính năng tự động nhận diện cảnh và tự động lấy nét và camera trước 5MP. Với hệ điều hành Android Nougat được tích hợp sẵn và khả năng sẵn sàng nâng cấp lên Android Oreo và  Nokia 2 nhận được cập nhật bảo mật hàng tháng. 

Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global, cho biết: Với Nokia 2, chúng tôi muốn nhân rộng trải nghiệm Android độc đáo mà chúng tôi cung cấp cho đến thời điểm này với thời lượng pin bền lâu mà rất nhiều người hâm mộ mong đợi từ những chiếc điện thoại Nokia của họ.
Để hiện thực hóa điều này, mọi thành phần của Nokia 2 - từ màn hình hiển thị, pin, chipset đến thiết kế hệ thống - đã được sản xuất để tiêu tốn ít năng lượng nhất có thể để mang lại cho người hâm mộ một chiếc điện thoại bền bỉ mà họ có thể tin tưởng".

Tin cùng chuyên mục