Nokia 2.1 và Nokia 3.1 “giá mềm” cho thị trường Việt Nam ​

SGGPO

HMD Global đã chính thức giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới của mình tại thị trường Việt Nam là Nokia 2.1 và Nokia 3.1. Đây được xem là phiên bản kế thừa và nâng cấp của Nokia 2 và Nokia 3 trước đây.

Sản phẩm Nokia vừa được ra mắt

Sản phẩm Nokia vừa được ra mắt

Nokia 2.1 có màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD, trang bị loa ngoài kép ở phía trước. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 425 cùng dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, có khả năng mở rộng lên 128GB.

Với hệ điều hành Android Go, được rút gọn các tính năng từ phiên bản tiêu chuẩn để tối ưu cho các dòng máy có cấu hình thấp sau này nên kỳ vọng Nokia 2.1 sẽ chạy mượt hơn. Vớichiếc di động này, camera trước và sau đều có độ phân giải 8.0MP và pin của Nokia 2.1 có dung lượng lên tới 4000 mAh, cho thời gian chờ lên đến 2 ngày.

Nokia 2.1 và Nokia 3.1 “giá mềm” cho thị trường Việt Nam  ​ ảnh 1 Lãnh đạo HMD Global tại Việt Nam trong lễ ra mắt hai sản phẩm mới
Tuy ra mắt nhưng phía HMD Globalchưa công bố giá bán Nokia 2.1, họ cho rằng vào đầu tháng 8 đến mới có giá chính thức vì phải căn cứ vào thị trường trong nước. Máy sẽ có 3 phiên bản màu làn Xanh/Đồng, Xanh/Bạc, Xám/Bạc

Còn Nokia 3.1 là một chiếc điện thoại phổ thông nhưng được thiết kế cao cấp với cạnh viền được làm bằng nhôm cắt kim cương, kính cường lực Gorilla Glass cong ở hai cạnh.

Nokia 2.1 và Nokia 3.1 “giá mềm” cho thị trường Việt Nam  ​ ảnh 2 Nokia trở lại với nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc
Máy dùng hệ điều hành Android Oreo, có màn hình 5.2 inch, độ phân giải HD, sử dụng bộ vi xử lý MediaTek MT 6750N, có hai lựa chọn cấu hình là RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB/ RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB.Camera trước của Nokia 3.1 có độ phân giải 8.0MP và camera sau là 13.0MP, pin có dung lượng 2990 mAh.

Nokia 3.1 sẽ có 3 màu là Xanh/Đồng, Đen/Crôm, Trắng/Bạc, giá bán cho phiên bản RAM 2GB bộ nhớ 16GB là 3.390.000 đồng và phiên bản RAM 3GB bộ nhớ 32GB là 3.990.000 đồng, bán độc quyền trên Thế giới di động. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Câu chuyện công nghệ

Giới trẻ “cúi đầu” vào điện thoại, có lý do nào riêng?

Nằm trong chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm điện thoại HONOR, một con phố ở London (Anh) xuất hiện tác phẩm nghệ thuật được vẽ bởi các nghệ sĩ đường phố, với thông điệp bảo vệ giới trẻ khỏi những phê phán về một thế hệ chỉ biết “cắm mặt vào điện thoại”.

Thị trường - chính sách

Bamboo Airways và ví điện tử ZaloPay chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác

Hãng hàng không Bamboo Airways (trực thuộc Tập đoàn FLC) và ví điện tử ZaloPay (trực thuộc Công ty Cổ phần Zion) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, ZaloPay trở thành đối tác thanh toán chính thức của Bamboo Airways: khách hàng có thể đặt vé máy bay Bamboo Airways và thanh toán trực tiếp trên ứng dụng ZaloPay.