Nokia 2.2 trình làng người dùng Việt

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, chính thức ra mắt Nokia 2.2 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone được trang bị khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời nhờ vào cải tiến AI cũng như nút truy cập Google Assistant riêng biệt.
Nokia 2.2 có gía bán 2.290.000 đồng
Nokia 2.2 có gía bán 2.290.000 đồng

Nokia 2.2 là chiếc smartphone serie 2 đầu tiên thuộc chương trình Android One với mục đích mang đến trải nghiệm Android mới nhất cùng màn hình 5.71 inch và chế độ selfie tinh xảo. Máy được chạy hệ điều hành Android 9 Pie khi ra mắt nhưng chiếc smartphone này đã sẵn sàng cho việc nâng cấp lên Android Q và sẽ nhận được 2 năm nâng cấp lên hệ điều hành mới cùng 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng, nhằm đảm bảo người dùng luôn trải nghiệm được tất cả các cải tiến mới nhất từ Android.

Nokia 2.2 trình làng người dùng Việt ảnh 1
Người dùng còn có cơ hội trải nghiệm tính năng công nghệ hợp xu hướng hiện nay như “Face unlock” và Google Lens. Nokia 2.2 là một trong số ít smartphone sở hữu tính năng Face unlock trong cùng phân khúc, giúp người dùng mở khóa điện thoại một cách dễ dàng và hoàn toàn làm chủ được dữ liệu cá nhân của mình. Không giống như các smartphone khác ở phân khúc tầm trung, tính năng Face unlock của Nokia 2.2 do AI điều khiển và sử dụng thuật toán tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm chuẩn xác cho người dùng. 

Bên cạnh đó, tính năng Google Lens sẽ giúp bạn tìm hiểu mọi thông tin về một sản phẩm mà bạn yêu thích, chỉ cần đưa ống kính vào vật thể và bạn sẽ biết cách mua sản phẩm này như thế nào hoặc di chuyển ống kính vào một album nhạc bất kỳ để khám phá âm nhạc trực tuyến qua các ứng dụng như Spotify. 

Nokia 2.2 trình làng người dùng Việt ảnh 2

Màn hình 5.71 inch HD+ và độ sáng 400nits là con số lý tưởng cho smartphone màn hình to ở phân khúc tầm trung, đảm bảo người dùng trải nghiệm thoải mái trong việc xem phim, làm việc. Tất cả đều được cung cấp bởi chipset CPU MediaTek A22 lõi tứ, được thiết kế để cung cấp tối ưu hóa phần pin. Nokia 2.2 sở hữu nút Google Assistant riêng biệt cho dòng smartphone có mức giá thấp nhất. 

Ông Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm của HMD Global chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng những cải tiến hiện đại trên mỗi chiếc smartphone hiện nay đáng để tất cả người dùng có cơ hội trải nghiệm”. Nokia 2.2 chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản màu Xám bóng và Đen bóng, với mức giá 2.290.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục