Nokia 8 đã sẵn sàng nâng cấp lên Android 8.0 Oreo

HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, hôm nay thông báo Nokia 8 đã sẵn sàng nâng cấp lên Android  8.0 Oreo
 
Nokia 8 đã sẵn sàng nâng cấp lên Android TM 8.0
Nokia 8 đã sẵn sàng nâng cấp lên Android TM 8.0
Nokia 8 tại Việt Nam đã sẵn sàng tự động cập nhật lên Android Oreo. Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi trang bị cho Nokia 8 hệ điều hành Android 8.0 Oreo nguyên bản và bảo mật. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho người dùng một trải nghiệm Android tốt nhất. Đó là lý do chúng tôi đã dành thời gian để thử nghiệm, tối ưu hóa và tinh chỉnh nền tảng.
Nokia 8 đã sẵn sàng nâng cấp lên Android 8.0 Oreo ảnh 1 Nokia 8 đã được ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu. 
“Thông qua việc cộng tác cùng những fan hâm mộ của chúng tôi trong chương trình Beta Labs dành cho điện thoại Nokia mới, chúng tôi đã tạo ra một phiên bản nguyên gốc dành cho dòng điện thoại di động cao cấp này. Nó sẽ cung cấp các tính năng mới hấp dẫn chạy mượt mà, với hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin tốt hơn. Android 8.0 Oreo với những tính năng mới sẽ mang lại nhiều điều thú vị hơn khi liên lạc, sáng tạo nội dung, chơi game…", uho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm của HMD Global. 
Nokia 8 với phiên bản nguyên gốc của Android 8.0 Oreo sẽ không có giao diện tùy biến, không có những ứng dụng được cài đặt sẵn không cần thiết hay những ứng dụng chạy ẩn làm tiêu tốn thời lượng pin. Nó đảm bảo một trải nghiệm mạnh mẽ mỗi khi bạn cầm chiếc smartphone trên tay. Cập nhật bảo mật hàng tháng là tiêu chuẩn để giữ chiếc smartphone của bạn an toàn và mang tới sự yên tâm ngay trong lòng bàn tay của bạn.

Tin cùng chuyên mục