Nokia 8.1 giá chưa đến 8 triệu đồng

Nokia đã chính thức giới thiệu Nokia 8.1 tại Nam trường Việt Nam trong năm mới 2019 với sự kiện do HMD Global tổ chức tại TPHCM. Giá bán Nokia 8.1 ở Việt Nam là 7.990.000 đồng và 3.000 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng tai nghe Bluetooth trị giá 1.600.000 đồng. 
Nokia 8.1 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Nokia 8.1 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Nokia 8.1 có thiết kế kết hợp truyền thống Nokia Châu Âu với xu hướng thời thượng, khung nhôm nguyên khối chất lượng 6000-series được xử lý điện phân dual-tone anodized bền đẹp, và kính cong 2.5D ở cả hai mặt trước và sau liền lạc với các khe hở lắp ráp siêu nhỏ. Mặt lưng kim loại được đánh bóng dưới lớp kính hoàn thiện. Các góc cạnh được cắt bằng kim cương chính xác và mượt mà. Nokia 8.1 thể hiện tiêu chuẩn thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch của Châu Âu.

Nokia 8.1 giá chưa đến 8 triệu đồng ảnh 1 Điểm nhấn của Nokia 8.1 là camera AI với ống kính ZEISS và công nghệ màn hình PureDisplay hỗ trợ HDR10. Đây là thành viên mới trong gia đình Android One với hệ điều hành Android 9.0 Pie gốc được cập nhật và sử dụng các dịch vụ, ứng dụng từ chính Google.

Được trang bị nền tảng di động mới Qualcomm Snapdragon 710 Octa-core có hiệu suất năng lượng tốt hơn và với dung lượng pin 3.500mAh, Nokia 8.1 cho thời lượng sử dụng pin lên tới 2 ngày.

Máy được trang bị màn hình IPS 6.18’’ Full HD+ (1080 x 2280 pixel) tràn viền có notch (tai thỏ) đạt tỷ lệ hiển thị 18.7:9, được trang bị công nghệ PureDisplay HDR10, đạt chất lượng tái tạo 96% gam màu và có tỷ lệ tương phản 1:1500. 

Nokia 8.1 giá chưa đến 8 triệu đồng ảnh 2 Nokia 8.1 sẽ được Google cập nhật bảo mật hàng tháng trong vòng 3 năm và nâng cấp 2 thế hệ hệ điều hành kể từ khi mua máy
Là một thành viên trong chương trình Android One của Google, Nokia 8.1 sẽ được Google cập nhật bảo mật hàng tháng trong vòng 3 năm và nâng cấp 2 thế hệ hệ điều hành kể từ khi mua máy. Nokia 8.1 không chỉ được cài đặt sẵn hệ điều hành nguyên gốc nhẹ nhàng, hạn chế ứng dụng chạy ngầm, mà còn được sử dụng các dịch vụ và ứng dụng của Google như Google Assistant,…

Ông Kyler Tan, Giám đốc điều hành HMD Global tại Việt Nam, chia sẻ về Nokia 8.1: “Không chỉ kế thừa thiết kế tinh tế, chuẩn xác và bền bỉ trong di sản Nokia, chúng tôi còn mang đến trải nghiệm Android 9 Pie cho người dùng, để họ có thể tận hưởng những cải tiến mới nhất của Android, như tính năng Digital Wellbeing của Google. Người hâm mộ của chúng tôi sẽ là nhân tố quyết định về thiết kế và kỹ thuật. Chúng tôi muốn mang đến cho họ những trải nghiệm cao cấp – chúng tôi hy vọng họ hài lòng sự xuất sắc về giá trị kỹ thuật mà Nokia 8.1 mang lại.

Tin cùng chuyên mục