Nokia 8.1 thắng giải “Best Mid-ranger of 2018”

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, vừa cho biết chiếc điện thoại Nokia 8.1 đã thắng giải “Best Mid-ranger of 2018” (Chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung tốt nhất năm 2018) do người tiêu dùng bình chọn trên trang web GSMArena. 
Nokia 8.1 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam
Nokia 8.1 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam

Dù chỉ mới được ra mắt tại thị trường quốc tế trong khoảng thời gian cuối năm 2018 vừa qua, nhưng Nokia 8.1 đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để dành chiến thắng chung cuộc ở hạng mục này.

Nokia 8.1 được xem là chiếc điện thoại mang tới chất lượng hình ảnh hàng đầu với ống kính ZEISS, công nghệ màn hình PureDisplay và hiệu suất mạnh mẽ, là một sản phẩm nổi bật trong phân khúc. Với thiết kế hai tông màu độc đáo của Nokia 8.1 được tăng cường với điện phân các anode, ngăn ngừa quá trình oxy hoá cùng màn hình viền siêu mỏng 6.18” Full HD+ tuyệt đẹp, Nokia 8.1 toát lên vẻ đẹp sang trọng những cũng đầy tinh tế, thanh lịch và mạnh mẽ của Châu Âu.

Nokia 8.1 thắng giải “Best Mid-ranger of 2018” ảnh 1

Nokia 8.1 là một chiếc smartphone giúp bạn dễ dàng tận hưởng tối đa hai ngày sử dụng chỉ với một lần sạc. Thời lượng pin bền bỉ kết hợp với nền tảng di động Snapdragon 710 giúp Nokia 8.1 có thể chạy được đa tác vụ một cách dễ dàng, với khả năng xử lý đồ hoạ nhanh và hiệu suất cao. Bên cạnh đó, AI Engine đa lõi kết hợp với cấu hình hoàn toàn mới mà Nokia 8.1 mang trong mình một sức mạnh vượt trội. 

Với độ phân giải 12MP cùng chế độ lấy nét tự động với ống kính ZEISS, camera chính của Nokia 8.1 được trang bị cảm biến siêu nhạy 1/2.55’’, có kích thước điểm ảnh 1.4um để chụp được đúng ánh sáng, chuẩn xác từng chi tiết ảnh.

GSMArena là một trong những trang công nghệ nổi tiếng tại Mỹ, chuyên cập nhật tin tức cũng như đưa ra những bài phân tích chuyên sâu về các thiết bị di động và được đón đọc bởi lượng lớn độc giả trên thế giới. 

Tin cùng chuyên mục