Nokia bảo hành 18 tháng cho máy chạy Android One

Nhằm nâng cao chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, thương hiệu Nokia đã áp dụng chương trình bảo hành lên đến 18 tháng cho các dòng smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android One.
Nokia 5.1 Plus với thiết kế tai thỏ
Nokia 5.1 Plus với thiết kế tai thỏ

Nokia 3.1 Plus là chiếc smartphone mới nhất vừa được HMD Global ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11-2018. Chiếc smartphone này mang tới những trải nghiệm nội dung đa dạng với màn hình 6-inch HD+ và thời lượng pin kéo dài lên đến 2 ngày. Nokia 5.1 Plus là một chiếc smartphone mang thiết kế tai thỏ thời thượng cùng hiệu suất vượt trội. Bên trong thân máy hoàn hảo này là một cấu hình mạnh mẽ với chipset MediaTek Helio P60 cao cấp được thiết kế dành cho việc chơi game trên mobile một cách dễ dàng và mượt mà.

Nokia bảo hành 18 tháng cho máy chạy Android One ảnh 1 Nokia 3.1 Plus

Cả Nokia 3.1 Plus và Nokia 5.1 Plus đều được trang bị hệ điều hành Android One giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới nhất, bao gồm Google Lens, ảnh-trong-ảnh cho hoạt động đa nhiệm, Google Play Instant để khám phá và chạy những ứng dụng với sự ổn định tối ưu cùng tính năng tiết kiệm pin như việc hạn chế sử dụng ứng dụng nền. Hai chiếc smartphone Nokia này sẽ luôn được cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm liên tiếp và cập nhật hệ điều hành trong 2 năm sau khi ra mắt. 

Ông Kyler Tan – Giám đốc HMD Global tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã xây dựng chương trình bảo hành lên đến 18 tháng để người dùng Việt vừa được trải nghiệm những chiếc smartphone Nokia với hiệu năng mạnh mẽ, vừa tận hưởng được những giá trị gia tăng mà thương hiệu đem lại. Chương tình này sẽ được áp dụng cho các sản phẩm sắp được ra mắt trong thời gian tới”.

Tin cùng chuyên mục