Nokia C30 pin lớn, màn hình to

HMD Mobile Việt Nam đã giới thiệu Nokia C30, sản phẩm mới nhất trong C-series với dung lượng pin 6000mAh, màn hình 6,82”, Android 11 (phiên bản Go), đồng thời hãng này cũng bổ sung Nokia C20 phiên bản 2 với bộ nhớ trong 16GB vào danh mục smartphone phân khúc phổ thông.
Nokia C30 vừa được HMD Mobile Việt Nam giới thiệu
Nokia C30 vừa được HMD Mobile Việt Nam giới thiệu

Nokia C30 sở hữu màn hình lên tới 6,82’’ cùng độ phân giải HD+ và dung lượng pin lên đến 6000 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng trong 3 ngày chỉ với một lần sạc, năng lượng ổn định nâng cao hiệu suất làm việc lâu dài, tăng khả năng phát trực tuyến và kết nối với mọi người.

Nokia C30 pin lớn, màn hình to ảnh 1
Nhờ camera kép 13MP với độ phân giải cao nhất trong dòng C-series tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài camera cảm biến chiều sâu cùng đèn flash, Nokia C30 còn được tích hợp sẵn các chế độ chụp hình HDR, chế độ làm đẹp, chụp đêm… Nhờ vậy, mỗi người dùng đều có thể thỏa sức khám phá tiềm năng của bản thân với việc tạo nên những bức ảnh sống động, ghi lại mọi khoảnh khắc của cuộc sống thường nhật.
Cũng giống như các thiết bị C-series khác, ngoài thiết kế cứng cáp, bền bỉ chuẩn châu Âu, Nokia C30 còn được cập nhật bảo mật liên tục hàng quý trong hai năm và có trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan. Với ưu thế sử dụng hệ điều hành Android 11 (phiên bản Go) mới nhất, Nokia C30 đảm bảo cho trải nghiệm người dùng mượt mà, thân thiện trong thời gian dài và tối ưu bảo mật thông tin.

Nokia C30 chính thức được bán ra từ hôm nay với hai màu sắc cá tính Xanh lục và Xám Khói cùng 2 phiên bản,  gồm RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc và RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB được bán trên Tiki.vn với giá lần lượt là 2.990.000 đồng và 2.790.000 đồng.

Ông Florian Seiche, CEO HMD Global cho biết “Có thể xem Nokia C30 là một thiết bị “flagship” trong dòng C-series này của chúng tôi, mang lại chất lượng tốt nhất trong tầm giá. Đây là lựa chọn tối ưu dành cho những ai muốn “lên đời” một chiếc điện thoại thông minh, từ một thương hiệu nổi tiếng về tính bền bỉ và bảo mật”.

Dịp này, HMD Mobile Việt Nam cũng bổ sung thêm một lựa chọn cho Nokia C20 với phiên bản 2, dung lượng 16GB hỗ trợ nâng cấp lên smartphone 4G dễ dàng hơn. Sở hữu màn hình rộng 6,5” chuẩn HD+, kết nối 4G mạnh mẽ và thời lượng pin đảm bảo hoạt động suốt ngày dài và nay với phiên bản 2/16B có giá bán thấp hơn, nếu không cần quá nhiều dung lượng để lưu trữ các dữ liệu cá nhân.

Nokia C30 pin lớn, màn hình to ảnh 2
Phiên bản mới của Nokia C20 vẫn có các cam kết bảo mật và cập nhật phần mềm hàng quý cùng trung tâm dữ liệu được đặt tại Phần Lan giúp bảo mật tối ưu thông tin cho người dùng.

Tin cùng chuyên mục