Nồng nàn những cánh thư xuân

SGGP
Sau mỗi mùa cao điểm du lịch, thư khen của khách hàng gửi về công ty rất nhiều, cả viết tay, email, phiếu góp ý… Có những bức thư dài hơn 2 trang giấy, phải quý mến lắm du khách mới dành nhiều thời gian để nghĩ và viết giữa guồng quay tất bật của thời đại 4.0, một điều không dễ dàng, tất cả bắt nguồn từ cảm xúc. 

Đoàn khách TST tourist tại Hàn Quốc

Đoàn khách TST tourist tại Hàn Quốc

Những dòng cảm xúc đong đầy trên từng con chữ, không chỉ khen về sự uy tín, chất lượng dịch vụ, mà có cả những câu chuyện để du khách nhớ hoài về những người bạn đồng hành, từng điểm đến và có cả những góc riêng cảm nhận của mỗi du khách về những việc tưởng chừng rất khó thực hiện nhưng trở nên hoàn hảo, để từ đó từng ngày, từng ngày đã góp phần tạo dựng nên thương hiệu TST tourist, lấy chất lượng dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp, đào tạo con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững.
   
Trong số kỳ này, chúng tôi xin giới thiệu những bức thư tiêu biểu của một số du khách gửi về để chia sẻ cùng quý độc giả những góc nhìn và cảm nhận về hành trình du lịch. Dù đi xa hay đi gần, bên cạnh sự hấp dẫn của điểm đến, những người bạn đồng hành xem ra có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. 

Nghệ thuật kết nối thành một đại gia đình

 
Với đặc điểm du lịch cá nhân, do đó có du khách có thể đi theo nhóm gia đình, nhóm bạn, đi cá nhân… Mỗi nhóm khách có nhiều nhu cầu, sở thích và thói quen rất khác nhau. Có du khách thích người khác chú ý bằng cách rất đơn giản - thường xuyên ra xe muộn, có du khách thích sôi động, có du khách thích trầm lắng,… để gắn kết mọi người là nghệ thuật của người trưởng đoàn biết cách dung hòa, kết nối mọi người với nhau trong không khí gia đình, để sau chuyến đi sẽ có thêm những người bạn mới đầy thú vị, giống nhau về sở thích, sẳn sàng chia sẻ những vui - buồn. Sau đây là bức thư của anh Tạ Quốc Huy sau chuyến đi Thái Lan vào Mùng 1 Tết Mậu Tuất vừa qua.
 
Nồng nàn những cánh thư xuân  ảnh 1 Đoàn khách TST tourist tại Thái Lan
 “Từ ngày 16-2 đến 20-2-2018 tôi và gia đình gồm 5 người (có một người 72 tuổi) đi tour Thailand tuyến Pattaya - Kanchanaburi - Bangkok (5 ngày - 4 đêm). Trưởng đoàn là anh Nguyễn Trần Vĩnh Cảnh và HDV bản địa là anh Duy

Qua chuyến đi bản thân tôi và gia đình cảm thấy hài lòng về các dịch vụ của Công ty TST tourist trong chuyến đi. Và đặc biệt, tôi và gia đình rất hài lòng về tinh thần phục vụ quên mình của 2 HDV Cảnh và Duy. Các anh với kỹ năng, kiến thức sâu rộng, tinh thần phục vụ có trách nhiệm, cùng với cái tâm, đã làm cho chuyến du lịch đầu năm của gia đình tôi và bốn gia đình khác trong đoàn trở nên vui vẻ, thú vị và đáng nhớ. Xin cảm ơn HDV Cảnh và Duy đã chăm lo, quan tâm đến mẹ vợ tôi (72 tuổi) từ những cái nhỏ nhặt, cũng như đã gắn kết 18 con người trong năm gia đình khác nhau trong đoàn thành một khối vui vẻ, thông cảm và chia sẻ với nhau. 

Tôi và gia đình hẹn gặp du lịch TST tourist vào tour du lịch nước ngoài sắp tới. Chắc chắn chúng tôi sẽ đồng hành với TST tourist và sẽ giới thiệu với bạn bè, người thân về TST tourist với những lời tốt đẹp nhất. Một lần nữa xin cảm ơn TST tourist, 2 anh HDV và nhân viên tư vấn Ngân Hà. Kính chúc Quý vị năm mới thành công mới, Vạn sự như ý, an lành, sức khỏe dồi dào”.


Câu chuyện mò kim đáy biển và cái kết ngập tràn cảm xúc

Để nói về sự vô vọng, khó có thể làm được người ta thường dùng từ “mò kim đáy bể”, và đó cũng là cụm từ anh chị Công Tài và Hoài Phương nhắc đến khi kể về câu chuyện sau chuyến đi Thái Lan của anh chị cùng TST tourist. “Chiếc kim” trong câu chuyện là kỷ vật có ý nghĩa quan trọng của hai anh chị: chiếc nhẫn cưới. Nó đã ở đâu đó trên hành trình từ khách sạn từ Thái Lan về Việt Nam. Thế nhưng, chiếc kim đã trở về. Trong nhiều chia sẻ, chúng tôi xin trích câu chuyện này như một minh chứng cho sự Trách nhiệm và Tận tâm. 

 “Ngày 21-2-2018 đến 24-2-2018 gia đình chúng tôi đã có một chuyến du lịch Hàn Quốc. Trưởng đoàn là anh Khoa và hướng dẫn viên bản địa là em Yến. Tôi khá ấn tượng với màu sắc của lá cờ và trang phục của anh hướng dẫn viên. TST tourist chọn màu cam nổi bật giúp khách đoàn không lạc khi vào những khu trung tâm lớn đông người.

Anh Đăng Khoa - Trưởng đoàn vô cùng chu đáo và nhiệt tình. Anh luôn tạo không khí thoải mái cho chúng tôi. Cứ đi một đoạn anh dừng lại kiểm tra số lượng khách rất cẩn thận, thậm chí có một vài bạn gặp trục trặc trong vấn đề trang phục anh sẵn sàng hỗ trợ.


Em Yến - hướng dẫn viên địa phương, tôi rất thích cách làm việc của em. Có trách nhiệm và đầy nhiệt huyết. Trong đoàn có một cô lớn tuổi bị đau chân. Em dành cho cô sự chăm sóc rất đặc biệt, và luôn là người cuối cùng bước lên xe để hỗ trợ cô di chuyển….

…Tôi muốn dành sự cảm ơn chân thành đến 2 người hướng dẫn viên là anh Khoa và em Yến. Trong chuyến du lịch lần này tôi đã vô tình đánh rơi nhẫn cưới. Đối với vợ chồng chúng tôi đây là một kỷ vật mang ý nghĩa sâu sắc. Khi hạ cánh đến sân bay Tân Sơn Nhất tôi mới phát hiện chiếc nhẫn cưới của tôi đã tuột mất. Tôi rất buồn và lo lắng. Anh Khoa hướng dẫn chúng tôi thủ tục báo thất lạc tại sân bay. Anh chủ động liên lạc em Yến ở Hàn Quốc, nhờ tìm giúp tôi chiếc nhẫn. Em nhiệt tình gặp bác tài xế trên chuyến xe chúng tôi di chuyển ra sân bay và đến khách sạn Seoul tìm chiếc nhẫn. Tưởng chừng như mò kim đáy bể. Thế nhưng, em Yến đã tìm ra và liên lạc ngay với chồng tôi. 

Đọc tin nhắn đến 3 lần tôi mới tin đây là sự thật. Tôi đã khóc - vui vì đã tìm thấy kỷ vật của hai vợ chồng, cảm động vì sự nhiệt tình của các bạn. Các bạn là hướng dẫn viên có lương tâm nghề nghiệp nhất mà tôi đã từng gặp. 

Có lần ngồi chung bàn tôi có hỏi anh Khoa: “Anh cảm thấy mệt khi làm công việc này không?” Không ngần ngại anh chia sẻ : “Mệt gì em, nếu sợ mệt anh đã không chọn nghề này rồi. Anh làm vì đam mê!”. Quả thật, đây chính là đam mê và niềm vui của anh. Em mong anh sẽ thành công và mãi tràn đầy nhiệt huyết như thế này.  

Em Yến! Tôi cám ơn em rất nhiều. Có lẽ chúng ta không chỉ dừng lại ở vị trí là khách hàng và người HDV, mà hơn thế tôi mong chúng ta sẽ là bạn. Chúc em gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. TST tourist sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi của tôi!”

(Khách hàng Nguyễn Công Tài - Nguyễn Thị Hoài Phương)

Tất cả vì khách hàng, câu chuyện năm 2017 nhưng chưa bao giờ cũ
Nồng nàn những cánh thư xuân  ảnh 2 Đoàn khách TST tourist tại châu Âu
  Tôi tên Nguyễn Đắc Minh và vợ Nguyễn Thị Liên là thành viên trong đoàn du lịch châu Âu Pháp - Thụy Sỹ - Ý từ ngày 29-6 đến ngày 9-7-2017. Hôm nay quãng thời gian đi du lịch đã gần 6 tháng vì lý do sức khỏe nay tôi mới viết lá thư này tới quý công ty bày tỏ những suy nghĩ và cảm xúc của mình về chuyến du lịch này. 

Bản thân tôi còn 2 ngày nữa là kết thúc chuyến du lịch có bị đột quỵ ở thành phố Pisa (Ý), phải vào bệnh viện cấp cứu từ ngày 7-7 tới 26-7 mới ra viện về Việt Nam được. Trong thời gian này, HDV Trung Hiếu chu đáo tận tình đưa đi cấp cứu kịp thời, và lo mọi thủ tục từ phiên dịch, giấy tờ nhập viện xong xuôi mới dẫn đoàn đi tiếp. Sau khi cả đoàn kết thúc chuyến tham quan du lịch và làm thủ tục lên máy bay về nước, HDV Hiếu quay lại ở bệnh viện 7 ngày nữa cùng các bác sĩ tư vấn và theo dõi bệnh tình của tôi. Sau khi bệnh ổn định anh còn thu xếp chỗ ăn ở cho vợ tôi xong xuôi mới về Việt Nam. Trong thời gian nằm viện, công ty cử cô Thư liên lạc giữa gia đình và bên bảo hiểm theo dõi sức khỏe và mọi thủ tục đến khi xuất viện về Việt Nam. Giờ đây sức khỏe của tôi đang dần bình phục và bên bảo hiểm thủ tục đã xong xuôi công ty còn hỗ trợ chi phí là 33 triệu đồng cho tôi.

Nhân đây tôi xin chân thành cám ơn Ban Giám đốc công ty và những người đã giúp tôi rất nhiều như cô Thư và nhất là HDV Trần Trung Hiếu trong những ngày bị bệnh vừa qua.

Chúc Công ty TST phát triển và đạt nhiều thành tựu trong năm mới 2018 này.

Xin gửi lời chào và chúc sức khỏe tới toàn thể công ty.

(Khách hàng Nguyễn Đắc Minh & Nguyễn Thị Liên)

Ở TST tourist, việc đào tạo nhân sự không chỉ là chuyên môn giỏi mà quan trọng chính là phải hiểu được tinh thần văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm với xã hội, lễ nghĩa với gia đình, tinh thần thái độ phục vụ du khách và với nội bộ.

TST tourist,

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thị trường bán lẻ: Điều gì đang diễn ra?

Hơn 10 năm trước, giới truyền thông quốc tế và trong nước đã tốn không ít giấy mực về việc rút lui khỏi thị trường Hàn Quốc của 2 tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới là Wall Mart (Mỹ) và Carrefour (Pháp). Điều đáng lưu ý, Wall Mart đã phải “bán mình” cho một nhà bán lẻ nội địa Hàn Quốc là Shinsegae với giá gần 900 triệu USD...

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế