Tôn vinh danh hiệu “chất lượng vàng” cho 101 cá nhân, doanh nghiệp ngành thủy sản

 VĂN PHÚC

(SGGPO). – Sáng nay 22-11, tại Hà Nội, Hội Nghề cá Việt Nam và Bộ NN-PTNT đã tổ chức Lễ tôn vinh và trao tặng danh hiệu “chất lượng vàng thủy sản Việt Nam lần thứ ba – 2014”.
 
Sau 5 tháng phát động cuộc bình chọn, Ban tổ chức chương trình bình chọn Danh hiệu vàng thủy sản Việt Nam đã nhận được hơn 300 hồ sơ của các tập thể, cá nhân và doanh nghiệp của nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Sau nhiều vòng thẩm định, Ban tổ chức đã chọn được 101 tập thể, cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều đóng góp thành tích quan trọng cho ngành thủy sản Việt Nam.
 
Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Vũ Văn Tám nhấn mạnh, các tập thể và cá nhân được trao danh hiệu lần này là những tấm gương tỏa sáng trong lĩnh vực khai thác và chế biến thủy sản Việt Nam, không ngừng nâng cao chất lượng, giá trị cũng như thương hiệu cho thủy sản Việt Nam… đồng thời cũng là các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong các hoạt động công tác xã hội – từ thiện… Đây cũng sẽ là những nòng cốt tiếp tục đi đầu trong sản xuất kinh doanh, thúc đẩy ngành thủy sản Việt Nam phát triển ổn định, hiệu quả và bền vững. 


 VĂN PHÚC

Tin cùng chuyên mục